Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail

(ĐTTCO) - Tại Rooftop Garden Bar tầng 5 khách sạn Rex Sài Gòn đang diễn ra chương trình Happy Hour từ 16-21 giờ hàng ngày: với 2 ly cocktail bất kỳ quý khách được tặng thêm 2 ly cocktail đồng giá. 
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 1
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 2
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 3
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 4
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 5
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 6
Đặc sắc tiệc Happy Hour Cocktail ảnh 7
Tại đây, quý khách sẽ được thưởng lãm vẻ đẹp toàn cảnh TPHCM, một vị trí tuyệt vời không thể bỏ lỡ nhất là vào khoảnh khắc hoàng hôn đầy thư giãn tiếp nối đến sôi động ánh đèn khi đêm về. Rooftop Garden Bar của khách sạn Rex Sài Gòn là một trong những điểm sáng nổi tiếng về đêm ở khu vực Đông Nam Á, với nhiều hình ảnh đặc biệt lưu giữ một chút ký ức Sài Gòn xưa, và có cả sự mới mẻ sáng tạo về ẩm thực - thức uống đa dạng, là điểm hẹn gặp gỡ lý tưởng dành cho quý khách, gia đình, bạn bè cùng chung vui.
Bên cạnh đó, khách sạn Rex Sài Gòn cũng giới thiệu “Bữa trưa Sài Gòn” với sự chế biến đặc biệt các món ăn cá kho và thịt kho mang hương vị quê hương. “Bữa trưa Sài Gòn” được ra mắt tại các nhà hàng tầng trệt từ ngày 1-4 để quý khách có thể chiêu đãi đón tiếp bạn bè, đối tác, người thân khi dùng bữa trưa tại đây. Khách hàng được phục vụ menu phong phú đậm đà hương vị như cá bống kho tiêu, ba rọi chiên muối hành giòn tan, cá lóc chiên dùng với mắm cà chua và xoài, bò kho sả ớt, đùi gà rô ti đậm đà, cá nục kho cà và ba rọi kho măng bắt mắt. 
Các đầu bếp tại khách sạn Rex Sài Gòn đã kết hợp hoàn hảo, nhẹ nhàng, cân bằng các nguyên liệu và gia vị vào mỗi phần ăn gồm một món chính, món xào, cơm, canh nhằm tạo ra bữa trưa đầy dinh dưỡng để giúp quý khách tiếp thêm năng lượng làm việc sau giờ phút nghỉ trưa thư giãn tại khách sạn Rex. Mỗi phần ăn trưa có giá 189.000 đồng/khách (giá đã bao gồm thuế phí) với thực đơn gồm 2 món thay đổi mỗi ngày, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức và lựa chọn đa dạng của quý khách.   
 Rex hotel Sài Gòn: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM
Hotline: 0917.590.900 
Email: rexhotel@rex.com.vn Website: www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác