Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022

(ĐTTCO) - Những ngày cuối năm luôn là khoảng thời gian đẹp, lắng đọng, thi thoảng lại đem đến chút nôn nao trong lòng vì ai cũng háo hức chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và người thân yêu.
Nhất là gần kề giây phút Giáng sinh, không khí càng thêm rộn ràng với nhiều kế hoạch gặp gỡ cuối năm. Với mong muốn có thêm ý tưởng và lựa chọn nơi tận hưởng không khí lễ hội cuối năm, khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu chương trình Đêm Giáng sinh diễn ra từ 18-22 giờ chỉ 999.000 VNĐ/khách (đã bao gồm thuế phí), khách hàng có thể lựa chọn set menu Âu hoặc Á và được tặng kèm 1 ly rượu vang tại Rooftop Garden Bar - một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm ngay trung tâm thành phố. 
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 1
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 2
Trong đó, set menu Âu bao gồm Salad Cocktail tôm hương vị độc đáo, Súp kem bí đỏ béo mịn, Cua nhồi Farci thơm vị phô mai, Bò Ribeyes nướng sốt tiêu với miếng thịt mềm mọng nước, tan chảy và đi kèm tráng miệng bánh cheese raspberry. Set menu Á bao gồm Gỏi mực ủ muối trộn ớt chỉ thiên mang hương vị biển xanh, Gà nướng muối biển hồng thơm đậm vị dùng kèm bánh xếp kiểu Rex, Cá hồi chiên rượu Cao Lương độc đáo dùng với bánh mì tương đậu và thật thanh mát, dịu ngọt với trái cây tươi theo mùa.
Bên cạnh đó, để ghi nhớ khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm giao thừa, chương trình Dạ tiệc đón mừng năm mới 2022 sẽ rực sáng vào đêm 31-12 ở Rooftop Garden Bar tại khách sạn Rex Sài Gòn. Chỉ với 1.999.000 VNĐ/khách, 999.000 VNĐ/trẻ em từ 6-12 tuổi (giá đã bao gồm thuế phí), khách hàng được thưởng thức bữa tiệc hoành tráng kèm với rượu vang, bia, nước ngọt nước suối được phục vụ suốt tiệc.
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 3
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 4
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 5
Đón đêm Giáng sinh diệu kỳ và dạ tiệc chào năm mới 2022 ảnh 6
Với hơn 40 món ăn đặc sắc như sushi, các loại salad, soup, món nướng BBQ và rất nhiều hải sản tươi ngon được chế biến hấp dẫn, trình bày chăm chút bởi các nghệ nhân bếp hàng đầu tại khách sạn Rex. Đặc biệt khi quý khách thanh toán chung một lần theo nhóm 10 khách trước ngày 25-12 sẽ được mời thêm 1 khách tham gia chương trình Dạ tiệc hoàn toàn miễn phí.
Khách sạn Rex Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam đã đạt tất cả các tiêu chí an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo bộ tiêu chí của TPHCM, toàn thể nhân viên đều chích đủ 2 mũi vaccine và được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào làm. Khách sạn Rex luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe khách hàng, thực hiện nghiêm quy tắc 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.
 Khách sạn Rex Sài Gòn - 
Một thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn: 
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.
ĐT: 0917.590.900
Email: rexhotel@rex.com.vn.  
Website: www.rexhotelsaigon.com.  

Các tin khác