Đón Ngày lễ Tình nhân đặc biệt và đáng nhớ

(ĐTTCO) - Tọa lạc giữa trung tâm TPHCM sôi động và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng sông đẹp nhất Sài Gòn, khách sạn Renaissance luôn giữ vững vị thế khách sạn năm sao mang phong cách sống độc đáo bậc nhất.
Đón Ngày lễ Tình nhân đặc biệt và đáng nhớ
Khách sạn có 336 phòng với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại bao gồm các hạng phòng tiêu chuẩn và hạng phòng tổng thống cao cấp. Những dịch vụ đa dạng tại khách sạn như nhà hàng Viet Kitchen và nhà hàng Hoa Kabin sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời kết hợp của hương vị Á-Âu cùng với những món ăn đặc trưng mang âm hưởng địa phương. 
Rbar – một quầy bar hiện đại và phong cách tọa lạc ngay sảnh chính của khách sạn sẽ mang đến một không gian thư giãn dành cho du khách. Không chỉ thế, sảnh Atrium tại lầu 5 với giếng trời độc đáo sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức những buổi tiệc trà chiều. 
Liquid Sky Bar với không gian mở tại tầng thượng thích hợp cho những bữa tiệc sôi động bên hồ bơi và các tiện ích khác tại khách sạn như phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ, khu vực Spa có các dịch vụ đi kèm cùng bể bơi ngoài trời hứa hẹn mang đến sự tiện nghị hoàn hảo cho kỳ nghỉ của khách hàng.
Nhân dịp ngày lễ tình nhân, khách sạn Renaissance giới thiệu các chương trình đặc biệt sẽ mang đến trải nghiệm thật đặc biệt và đáng nhớ cho khách hàng và một nửa còn lại.
Đón Ngày lễ Tình nhân đặc biệt và đáng nhớ ảnh 1
Atrium Lounge
Nhân dịp ngày lễ tình nhân, hãy cũng đắm mình vào đêm nhạc tình yêu ‘As Time Goes By’ tại Atrium Lounge, sảnh nghệ thuật đầy mê hoặc được yêu thích nhất của Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. 
Đến với Atrium Lounge trong ngày 14/2 để tận hưởng những bản nhạc jazz ballad nhẹ nhàng được trình diễn bởi ban nhạc Residence Band. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương đắm chìm vào những giai điệu du dương trong không gian lãng mạn được bao quanh bởi nến và hoa. Không chỉ vậy, những món ăn thịnh soạn kết hợp với những thương hiệu rượu vang hàng đầu trong không gian đậm chất trữ tình sẽ mang đến trải nghiệm thật đặc biệt và đáng nhớ cho bạn và một nửa còn lại
Atrium Lounge, tầng 5
14.02.2022 | 6:30pm – 9:30pm
3,450,000 VND ++/ cặp đôi
Ưu đãi cho hội viên Club Marriott: 2,760,000 VND ++/ cặp đôi
Liên hệ đặt bàn qua số điện thoại (+84) 02838220033.
Đón Ngày lễ Tình nhân đặc biệt và đáng nhớ ảnh 2
Viet Kitchen
Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là thông qua dạ dày. Chính vì vậy, hãy để đại tiệc hải sản tại nhà hàng Viet Kitchen thay lời bạn muốn nói, thay hành động bạn muốn gửi gắm, để dẫn lối bạn đến trái tim người bạn thương. 
Viet Kitchen, tầng trệt
14.02.2022 | 6:00pm – 10:00pm
2,400,000 VND ++/ cặp đôi (bao gồm thức uống chào đón miễn phí Sparkling cho mỗi khách)
Ưu đãi cho hội viên Club Marriott: 1,900,000 VND ++/ cặp đôi
Liên hệ đặt bàn qua số điện thoại (+84) 02838220033.
Đón Ngày lễ Tình nhân đặc biệt và đáng nhớ ảnh 3
KABIN
Để ngày lễ tình nhân của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn, nhà hàng trứ danh KABIN cho ra mắt set menu với 14 món ăn tinh tế trong không gian đầy ấm cúng và lãng mạn. Chúng tôi tin chắc rằng những tâm hồn đồng điệu trong ăn uống sẽ tự hòa quyện vào nhau giữa mùi vị của những món ăn hấp dẫn từ nhà hàng KABIN. 
KABIN, tầng 1
14.02.2022 | 6:00pm – 10:00pm
2,250,000 VND ++/ cặp đôi (bao gồm thức uống chào đón miễn phí Sparkling cho mỗi khách)
Ưu đãi cho hội viên Club Marriott: 1,818,000 VND ++/ cặp đôi
Liên hệ đặt bàn qua số điện thoại (+84) 02838220033.

Các tin khác