Đón Quốc khánh tại Rex

(ĐTTCO) - Lễ là dịp bạn được nghỉ ngơi và có nhiều thời gian bên cạnh bạn bè, người thân. Đây cũng là dịp giúp mọi người có thể tranh thủ thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo để những ngày nghỉ trôi qua thật tuyệt vời.
Đón Quốc khánh tại Rex ảnh 1
Đón Quốc khánh tại Rex ảnh 2
Đón Quốc khánh tại Rex ảnh 3
Đón Quốc khánh tại Rex ảnh 4
Đón Quốc khánh tại Rex ảnh 5
Hòa cùng không khí hân hoan dịp lễ Quốc Khánh  2-9, khách sạn Rex Sài Gòn sẽ đem đến set menu đặc biệt chỉ phục vụ duy nhất ngày 2-9, để kỷ niệm ngày lễ quan trọng.
Các món được trang trí đẹp mắt và tinh tế, phục vụ đúng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại 2 nhà hàng tầng thượng là Nhà hàng Hoa Mai và Rooftop Garden Bar.
Set menu chỉ với 800.000 đồng/set (chưa bao gồm thuế, phí) bao gồm các món ăn thượng hạng, từ khai vị đến món chính và tráng miệng: Salad cocktail tôm, Súp hoàng hải sản, Sườn bò Úc sốt vin đỏ dùng kèm khoai tây tán rau củ, Mì Nhật trộn gà nấm, tráng miệng cùng trái cây tươi.
Tại Rooftop Garden Bar với tầm nhìn cao và góc nhìn hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, thực khách có thể vừa dùng bữa tối nóng hổi, vừa thưởng thức buổi biểu diễn nhạc sống, lại có thể vừa ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ kỷ niệm ngày vui của dân tộc Việt Nam.
Khách sạn Rex: Số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

Các tin khác