Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon

(ĐTTCO) - Chào đón mùa lễ hội năm 2019, Hôtel des Arts Saigon mang đến chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng xuyên không gian và thời gian với chương trình ẩm thực thượng hạng, cùng màn trình diễn nghệ thuật sôi động.
Trong đó, nếu thực khách muốn tìm kiếm nơi gia đình có thể quây quần bên bàn tiệc tối thân mật, tận hưởng không khí Giáng sinh an lành có thể tham gia đêm tiệc tối tự chọn tại nhà hàng Saigon Kitchen. Tại đây, thực khách sẽ thưởng thức bữa tối thịnh soạn với các món ăn thượng hạng như gà Tây và bò Wagyu nướng thơm lừng, hải sản tươi sống cùng món ngọt được trang trí theo phong cách Giáng sinh vô cùng tinh tế.
Trong đêm tiệc không thể thiếu sự xuất hiện của ông già Noel cùng chiếc túi chứa đầy các món quà xinh xắn cho các bé. Chương trình diễn ra ngày 24-12 (từ 18 giờ 30 đến  22 giờ 30) giá 2.388.000 ++ đồng/khách (đã bao gồm rượu, bia và nước ngọt không giới hạn).
Hoặc thực khách trải nghiệm tiệc tối đêm Giáng sinh đúng điệu phong cách Hoàng gia của nước Anh ngay tại TPHCM với lựa chọn phong phú từ hải sản nhập khẩu bậc nhất như: hàu tươi, tôm hùm, gan ngỗng, ức gà Tây nướng và thịt thượng hạng tại nhà hàng Social Club, tầng 23 với chủ đề đêm tiệc mang màu sắc đỏ và đồng, diễn ra ngày 24-12 (từ 18 giờ 30 đến  22 giờ 30) giá 2.888.000 ++đồng/khách (đã bao gồm rượu, sâm-panh và cocktail không giới hạn).
Với chương trình đón năm mới 2020, Social Club Rooftop bar tưng bừng với đại tiệc dải ngân hà, nâng cao ly rượu mừng đếm ngược đến khoảnh khắc chuyển giao trên một trong những địa điểm phong cách nhất TPHCM, như một chuyến xuyên không vào vũ trụ rực rỡ cho một năm mới nhiều thành công và hứa hẹn tuyệt mỹ nhất ngay tại tầng thượng quầy bar Social Club ngày 31-12 (từ 22 giờ - 2 giờ) với giá 4.888.000 ++đồng/khách (đã bao gồm sâm-panh và rượu mạnh không giới hạn).
Hay khởi đầu năm 2020 thật đúng điệu cho 1 năm sung túc với tiệc trưa muộn tại nhà hàng Social Club, tầng 23. Tại đây bếp trưởng điều hành Ricardo Lujan và đội ngũ đầu bếp tài năng sẽ dẫn dắt thực khách trên chuyến hành trình ẩm thực thượng hạng với sự bùng nổ các hương vị độc đáo, nối tiếp cảm xúc hân hoan sau bữa tiệc hoành tráng đêm Giao thừa, vào ngày 1-1-2020 (từ 12 giờ đến 15 giờ) với giá 2.288.000 ++đồng/khách (đã bao gồm rượu, sâm-panh và cocktail không giới hạn). 
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 1 Khách sạn Hôtel Des Arts Saigon: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM. 
Liên hệ: (+84) 28 3989 8888.
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 2
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 3
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 4
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 5
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 6
Du hành mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel Des Arts Saigon ảnh 7

Các tin khác