Hành trình ẩm thực tháng 10 của quý cô

(ĐTTCO) - Một hành trình ẩm thực tại các khách sạn nghệ thuật 5 sao duy nhất ở trung tâm TPHCM đang đón chờ mọi thực khách. Từ phiên bản trà chiều đặc biệt, đến các ưu đãi dành cho buffet lên đến 30% hay những quà tặng dành riêng cho ngày Phụ nữ. 
Mọi người có thể đắm chìm vào những phút giây thơ mộng, giữa không gian đầy nghệ thuật của Cafe Des Beaux Arts và thả hồn theo những điệu nhạc du dương, được trình diễn mỗi cuối tuần.
Hành trình ẩm thực tháng 10 của quý cô ảnh 1
Cùng thưởng thức bữa tiệc trà chiều với phiên bản đặc biệt dành tặng những bóng hồng với những chiếc bánh hấp dẫn, cùng tách trà thơm lừng và quà tặng nhân ngày Phụ nữ. 
Trà chiều phiên bản đặc biệt dành tặng phái đẹp | 14 giờ 30-17 giờ Giá từ VNĐ 600.000++/ set.
 

Đánh thức vị giác tại “khu ẩm thực đường phố Đông Dương” của Saigon Kitchen với những bữa tiệc buffet hấp dẫn. Thưởng thức những hương vị độc đáo không giới hạn từ sashimi tươi ngon, hải sản cao cấp cho đến những món ngon Á - Âu thuần túy bên cạnh quầy tráng miệng phong phú. Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 cùng quà tặng dành cho những cô nàng yêu kiều.
Hành trình ẩm thực tháng 10 của quý cô ảnh 2
Buffet trưa sành điệu | mỗi ngày từ 12 giờ-14 giờ
Thứ Hai: áp dụng giá VNĐ 222.000++ cho khách thứ hai. 
Thứ Tư: đi 3 trả 2.
Thứ Sáu: tặng bia không giới hạn. 
Buffet tối hải sản thượng hạng | thứ Sáu & thứ Bảy từ 18 giờ -22 giờ
Thưởng thức đêm nhạc trực tiếp ngay tại nhà hàng vào mỗi tối thứ Sáu cùng chương trình ưu đãi giảm 25% khi đặt bàn trước.
 

Biến những giây phút cuối tuần trở nên hào hứng hơn với bữa tiệc buffet Brunch xa hoa và dài nhất thành phố tại nhà hàng Social Club. Trải nghiệm ẩm thực trên cao giữa trung tâm thành phố, với những món ăn thượng hạng dùng cùng champagne không giới hạn.
Hành trình ẩm thực tháng 10 của quý cô ảnh 3
Epic Brunch | 11 giờ-17 giờ 
Giá từ VNĐ 1.690.000++/ khách.
 

Tận hưởng một ngày lễ sôi động và nhộn nhịp ngay tại biểu tượng rooftop đẹp nhất Sài Gòn bên cạnh hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức ly cocktail độc đáo được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho các quý cô. Đừng bỏ lỡ các sự kiện hứng khởi với quà tặng đặc biệt ngay tại Social Club Rooftop.
Hành trình ẩm thực tháng 10 của quý cô ảnh 4
Thông tin chi tiết và đặt bàn vui lòng liên hệ:
Hotline: (+84) 901 379 129 hoặc email h9231-sl2@accor.com
Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM

Các tin khác