Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique

(ĐTTCO) - Khách sạn The Reverie Saigon phát huy truyền thống đi đầu trong dịch vụ ẩm thực khi vừa ra mắt The Reverie Boutique, trước đây gọi là The Deli, với diện mạo sang trọng hơn và thực đơn mới phong phú hơn các loại bánh kem, bánh nướng và bánh ngọt hảo hạng của Bếp trưởng Lucien Gautier và đội ngũ bếp bánh tài hoa.
 Bếp trưởng Gautier bắt đầu sự nghiệp làm bánh vào năm 2002, và từng làm việc tại nhiều khách sạn danh tiếng trên thế giới như Hotel Plaza Athenee và Four Seasons Hotel George V tại Paris, và The Peninsula Shanghai tại Trung Quốc. 
Tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Times Square, The Reverie Boutique có không gian sang trọng với các tủ kính trưng bày sản phẩm đẹp tinh tế do IFI thương hiệu nội thất nổi tiếng Italia thiết kế. Sản phẩm tuyệt hảo tại đây được đựng trong những chiếc hộp nhũ vàng thắt dây nơ óng ả sẽ trở thành món quà trang trọng dành tặng bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác vào bất kỳ dịp nào trong năm. 
Ông James Young, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC - công ty quản lý The Reverie Saigon - cho biết The Reverie Boutique chính là điểm nhấn hoàn hảo tạo nên sự cân bằng cho tất cả dịch vụ ẩm thực của khách sạn.
The Reverie Boutique đang giới thiệu combo “Afternoon Sweet Treat” (Tận hưởng buổi chiều ngọt ngào) áp dụng từ 16-19 giờ 30 hàng ngày với giá chỉ từ 118.000 đồng++ cho một tách trà hoặc cà phê cùng một phần bánh kem hoặc bánh nướng. Bên cạnh đó, ưu đãi 40% cho bánh kem phần hoặc bánh nướng trong khoảng thời gian từ 18-19 giờ 30 hàng ngày.
Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn các loại hương vị bánh khác nhau như phô mai dứa, tiramisu, sôcôla, dâu rừng, hay bánh tart chanh, bánh tart caramel, và bánh kem hạt dẻ; cũng như nhiều loại bánh nướng thơm ngon khác như bánh sừng trâu sôcôla, bánh sừng trâu hạnh nhân, bánh muffin sôcôla, bánh muffin hoa cúc, bánh muffin nho khô và bánh donut. 
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 1
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 2
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 3
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 4
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 5
Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique ảnh 6 The Reverie Boutique: tầng 2, tòa nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ 
& 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TPHCM.

Các tin khác