Lễ hội ẩm thực Argentina

(ĐTTCO) - Nền ẩm thực Argentina khá đặc biệt vì chịu ảnh hưởng của văn hóa ẩm thực Italia, Tây Ban Nha và Pháp nên rất đa dạng và phong phú. 
Lễ hội ẩm thực Argentina ảnh 1
Lễ hội ẩm thực Argentina ảnh 2
Lễ hội ẩm thực Argentina ảnh 3
Ẩm thực Argentina là sự kết hợp của những nguyên liệu đặc biệt, qua quá trình chế biến tỉ mỉ cùng những gia vị đặc trưng tạo nên những món ăn có hương vị riêng.
Khách sạn Caravelle sẽ tổ chức lễ hội ẩm thực Argentina cùng sự xuất hiện trở lại của đại sứ ẩm thực Argentina, đầu bếp Alberto Curia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến ẩm thực và nghiên cứu rượu vang, bếp trưởng Alberto cùng đội ngũ đầu bếp Caravelle hứa hẹn sẽ mang đến phong vị Argentina đúng điệu, chinh phục những thực khách tinh tế nhất.
Lễ hội ẩm thực sẽ có những món ăn đặc trưng của đất nước Argentina trong tiệc buffet, trong đó thịt bò là món ăn chủ đạo, và nhiều món ăn độc đáo khác như Lorco nấu từ ngô, thịt bò và nhiều loại rau khác nhau.
Những món nướng có tên gọi chung Asado được tẩm ướp gia vị kỹ càng, hay những chiếc bánh bao có hương vị thơm ngon. Thực khách còn được thưởng thức những ly rượu vang trứ danh cùng vũ điệu tango truyền thống tại nhà hàng Nineteen. 
Chương trình bắt đầu từ ngày 19 đến 22-9, giá buffet từ 1,19 triệu đồng ++/ khách, bao gồm phục vụ không giới hạn các loại thức uống rượu vang, champagne, cocktail, nước ngọt và nước ép.
Địa chỉ: Nhà hàng Nineteen thuộc khách sạn Caravelle Saigon, 19-23 Công trường 
Lam Sơn, quận 1, TPHCM.

Các tin khác