Món ngon ngày Tết

(ĐTTCO) - Những món ngon ngày Tết chính là sợi dây tinh thần để kết nối các thành viên trong gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, và khách hàng xích lại gần nhau hơn. Trong những ngày Xuân rộn ràng, các nghệ nhân bếp tại Khách sạn Rex Sài Gòn đã thắp lửa nhiệt huyết và đam mê sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ trong từng món ăn. 
Rất nhiều thực khách từ khắp nơi, du khách quốc tế, Kiều bào luôn dành sự ưu ái, yêu thương mỗi khi nhắc đến món ngon ngày Tết tại Khách sạn Rex Sài Gòn, chỉ vì họ không thể quên được, hoặc vì chút nhớ nhung hương vị đặc trưng bởi cách nêm nếm tài hoa từ các đầu bếp tại đây.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu menu món ngon ngày Tết nhằm đem đến trải nghiệm hương vị nhiều màu sắc cho khách hàng.
Lần đầu tiên những món ăn đã từng được các nghệ nhân bếp Khách sạn Rex trổ tài trong các cuộc thi lớn, đạt được những giải thưởng nổi bật, sẽ xuất hiện thật đặc biệt trong những menu món ngon ngày Tết 2022.
Món ngon ngày Tết ảnh 1
Món ngon ngày Tết ảnh 2
Món ngon ngày Tết ảnh 3
Những món đặc biệt trong menu Tết 2022 gồm: gỏi bưởi Cung Đình - đạt Huy chương Vàng cuộc thi “Hương vị quê nhà” diễn ra ở Làng du lịch Bình Quới năm 2013 do Tổng cục Du lịch tổ chức do Tổ trưởng Bếp Việt anh Khâu Văn Dương thực hiện. Đây là món ăn đặc trưng vùng Nam bộ với sự kết hợp hài hòa giữa vị chua ngọt từ bưởi với vị ngọt từ thịt ba chỉ thơm mềm, tôm chắc thịt và vị đậm đà từ khô mực được xé sợi nhuyễn - sẽ là khai vị hoàn hảo để kết nối các món chính.
Cơm gói lá sen Cung Đình - đạt giải Bạc trong cuộc thi “Món ăn yến tiệc” năm 2000 do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức. Tôm thẻ xông khói sốt hoa lài - đạt giải nhất cuộc thi “Bếp Trưởng 5 sao” năm 2017 do anh Hồ Chung Hùng, Bếp Phó điều hành. Sâm yến tiềm la hán - đạt giải nhất hội thi “Ẩm thực chay” diễn ra ở Huế năm 2019 do anh Hồ Chung Hùng, Bếp Phó điều hành. Phở bò thố đá - đạt giải “Hoa hồi bạc” từ Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam do anh Long Trọng Giới, nhân viên bếp, nhận giải từ hội thi “Đi tìm người nấu phở ngon” năm 2021. 
Khách sạn Rex Sài Gòn đã không ngừng đào tạo các đầu bếp từng bước trở thành nghệ nhân, đạt được nhiều giải thưởng nổi bật, nhằm cống hiến tài năng để sáng tạo ra nhiều món ăn thật ngon, thật đặc biệt. Những món ngon ngày Tết tại Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ chinh phục thực khách với sự đầy đặn từ hương vị và trình bày đẹp mắt.
Đây cũng là dịp để khách hàng dành tặng người thân, bạn bè những món ngon ấn tượng, cùng chia sẻ niềm vui đón Xuân và thưởng thức ẩm thực trong không gian rộng rãi và thoáng mát tại các nhà hàng khách sạn Rex. Càng tuyệt vời hơn khi thực khách vừa trải nghiệm món ngon ngày Tết, vừa ngắm nhìn cả khu trung tâm TPHCM từ trên cao, ghi lại kỷ niệm khoảnh khắc ngày Xuân đầy niềm vui trong không gian sang trọng và ấm cúng tại các nhà hàng khách sạn Rex.
Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM
ĐT: 0917.590.900
Email: rexhotel@rex.com.vn

Các tin khác