Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon

(ĐTTCO) - Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, có hướng nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, thực khách đến khách sạn Rex Sài Gòn sẽ tận hưởng được không gian ấm cúng và sang trọng tại những hạng phòng nghỉ đa dạng cùng những món ăn đặc sắc.
Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon ảnh 1
Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon ảnh 2
Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon ảnh 3
Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon ảnh 4
Ngập tràn ưu đãi cùng Rex Hotel Saigon ảnh 5
Đặc biệt, nhân dịp Xuân về khách sạn Rex Sài Gòn áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt về giá tất cả các hạng phòng nghỉ đến hết ngày 31-3-2021. 
Cùng với đó, giữa tiết trời mát dịu vào dịp giao mùa, Rex Sài Gòn cũng giới thiệu bữa trưa vui vẻ với 10 combo món ăn trưa thay đổi hàng ngày. Mỗi phần combo sẽ bao gồm một món chính kèm theo canh, rau xào, cơm, và tráng miệng. Thực khách sẽ có dịp vừa thưởng thức món ngon, vừa tiếp đón bạn bè và khách quý trong không gian rộng rãi, sang trọng và thư giãn.
Không những thế, 2 món nước mới ra mắt sẽ đem đến bất ngờ cho quý khách, gồm có Trà trái cây hoa atiso đỏ và Trà chanh hoa đậu biếc. Với công thức đặc biệt cùng phong cách trang trí đẹp mắt kết hợp dâu, xoài, và chanh tươi, sẽ nhanh chóng làm tươi mới tinh thần và thấm dần mát lạnh sảng khoái. Các thức uống mới là sự kết hợp hoàn hảo khi dùng với bữa trưa combo có hương vị đầy hấp dẫn.
Với chương trình ngập tràn ưu đãi, khách sạn Rex giảm 25% trên giá dịch vụ hội nghị trọn gói dành cho tất cả quý khách hàng, cũng như khuyến mãi từ 6,5 triệu đồng/bàn (chưa bao gồm thuế phí) cho tổ chức tiệc cưới, áp dụng từ hôm nay đến hết ngày 31-3-2021. 

Các tin khác