Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh

(ĐTTCO) - Vườn hồng (Vertical Garden) tại Khách sạn Rex là nơi được nhiều khách hàng biết đến với cảnh quan độc đáo và sinh động, với tổng diện tích 600m2 cây xanh bao phủ và hơn 30 loài cây cỏ được trồng thẳng đứng làm nên “bức tường xanh” đẹp mắt. 
Đây sẽ là nơi khách hàng có thể trải nghiệm chương trình ẩm thực đặc biệt “Buffet Lễ 30-4 tại khách sạn 5 sao Rex Hotel Saigon”.
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 1
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 2
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 3
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 4
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 5
Tận hưởng bữa tiệc đặc sắc giữa không gian xanh ảnh 6
Tham dự sự kiện, khách  hàng có thể thả mình giữa không gian xanh dịu mát, nhâm nhi thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng được sáng tạo bởi các nghệ nhân bếp tại Rex Hotel, một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa trung tâm thành phố vào dịp lễ. Chỉ duy nhất trong 2 ngày 29-4 và 30-4 (từ 18-21 giờ), khách hàng sẽ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực với hơn 40 món ăn đặc sắc như món Nhật, các loại salad, soup, món nướng BBQ, món ngon đặc trưng Việt Nam, và rất nhiều hải sản tươi được chế biến hấp dẫn ngon khó cưỡng.
Với mong muốn khách hàng có thêm ý tưởng và lựa chọn nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30-4, cũng là dịp đặc biệt để lên kế hoạch gặp gỡ người thân và bạn bè, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn thân mật bên nhau. Chương trình Buffet lễ 30-4 tại Vườn Hồng sẽ là một bữa tối trọn vẹn, sau đó khách hàng có thể khám phá thêm nhiều dịch vụ ấn tượng khác như phòng nghỉ ấm áp, hay thư giãn ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố từ trên cao tại Rooftop Garden Bar. 
 Khách sạn Rex Sài Gòn - một thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM; ĐT: 0917.590.900; 
Email: rexhotel@rex.com.vn - Website: www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác