Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon

Phô mai và rượu vang là một cặp đôi hoàn hảo trên bàn tiệc. Nếu thưởng thức đúng cách, rượu vang sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn, còn món ăn lại khiến rượu vang trở nên ngon hơn. 
Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon ảnh 1
Hãy thêm chút hương vị cho mỗi buổi tối thứ tư hàng tuần từ 18 giờ 30-20 giờ 30, cùng chương trình Tiệc Rượu vang và Phô mai diễn ra tại quầy bar Social Club, khách sạn Hôtel des Arts Saigon. 
Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon ảnh 2
Trải nghiệm không giới hạn các loại rượu vang được tuyển chọn từ các nhà làm rượu nổi tiếng của Pháp, Ý, Đức, Chile, Tây Ban Nha và Tân Tây Lan. Thưởng thức cùng với các loại phô mai hảo hạng như Camembert, Tomme, Sainte Maure, Phô mai dê ... 
Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon ảnh 3
Không kém phần phong phú, các loại thịt nguội, pate gan và pistachio terrine và các loại bánh mì nướng theo kiểu Ý hay làm từ lúa mạch đen sẽ mang đến nhiều thú vị cho buổi tối với đầy đủ cảm nhận của giác quan và hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho thực khách. Giá 588++ đồng/ khách.
Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon ảnh 4
Ngoài việc thưởng thức rượu ngon và phô mai hảo hạng, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện thú vị về quầy bar trăm năm tuổi tại Social Club, về những thiết kế đặc sắc. 
Tiệc rượu vang và phô mai cùng hôtel des arts saigon ảnh 5
Đây sẽ không chỉ đơn thuần là một đêm của ẩm thực, của kết giao mà còn là đêm của những người đam mê nghệ thuật.
Hôtel Des Arts Saigon - MGallery Collection
76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM

Các tin khác