Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon

(ĐTTCO) - Là một trong những khách sạn xa hoa lộng lẫy bậc nhất tại Việt Nam, và là thành viên duy nhất của Tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới, The Reverie Saigon, đã trải qua chặng đường 5 năm tuyệt vời. 
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon
Được lấy cảm hứng bởi niềm khao khát khơi dậy và đánh thức trí tưởng tượng của du khách với những không gian ngoạn mục và sang trọng tột bậc chưa từng trải nghiệm tại bất cứ nơi đâu, The Reverie Saigon được thiết kế theo phong cách hoàn hảo để trở nên vượt trội về mọi mặt - đặc biệt là về chất lượng và lòng hiếu khách.
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon ảnh 1
Trong suốt chặng đường 5 năm xây dựng, phát triển, The Reverie Saigon luôn tự hào tiếp tục hướng đến hình tượng tiêu biểu của ngành khách sạn tại Việt Nam với dịch vụ sang trọng năm sao, tiện nghi cao cấp và trải nghiệm ẩm thực tinh tế.
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon ảnh 2
Để kỷ niệm ngày thành lập, The Reverie Saigon ra mắt chương trình “The Quintessential Reverie Experience - Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa” mang đến cho các khách hàng đặt phòng Saigon Suite hoặc The Reverie Suite - địa điểm lưu trú hiện đại nhất tại TPHCM - món quà vô cùng đặc biệt: một chuyến du ngoạn ngắm hoàng hôn trong 2 giờ trên du thuyền The Reverie với rượu sâm banh, các món ăn nhẹ và dịch vụ quản gia riêng. 
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon ảnh 3
Kể từ khi chính thức khai trương vào năm 2015, khách sạn The Reverie Saigon đã khiến dư luận và du khách phải trầm trồ bởi thiết kế sang trọng với dãy sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Italia được bố trí suốt 224 phòng, 62 suite và 89 suite kiểu nhà ở, với diện tích từ 43-313m2.
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon ảnh 4
Từ hệ thống phòng nghỉ, spa chăm sóc sắp đẹp, nhà hàng và quầy rượu đến không gian sử dụng chung, The Reverie Saigon đều trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, cũng như trưng bày bộ sưu tập các tác phẩm của một số vĩ nhân trong lĩnh vực thiết kế, nghề thủ công truyền thống và đương đại tại Italia, trong đó không thể không kể đến những tác phẩm có một không hai trên toàn thế giới. Đến nay, The Reverie Saigon trở thành khách sạn được lựa chọn dành cho những vị khách VIP, những nhân vật cấp cao khi đến thăm TPHCM như Tổng thống Italia Sergio Mattarella đến năm 2015.
Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa The Reverie Saigon ảnh 5
Gần như ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, The Reverie Saigon đã nhận được sự hoan nghênh nồng nghiệt từ dư luận và hàng loạt giải thưởng quốc tế. Cụ thể, The Reverie Saigon được vinh danh trong Hot List (Danh sách nổi bật) của Condé Nast Traveller 2016 (phiên bản Mỹ và Trung Quốc). Bên cạnh đó là các giải thưởng Top 100 Khách sạn hàng đầu thế giới năm 2020 của Travel + Leisure, Top 100 Khách sạn hàng đầu của Elite Traveler USA năm 2019 và nhiều giải thưởng từ tạp chí Condé Nast Traveler do bạn đọc bình chọn.
The Reverie Saigon cũng tự hào sở hữu nhiều không gian hội nghị và sự kiện lộng lẫy, chẳng hạn như phòng khiêu vũ La Scala, phòng khiêu vũ có diện tích lớn nhất ở Việt Nam, đã từng được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như Harper’s Bazaar 2019 Star Awards (Lễ trao giải Ngôi sao Harper’s Bazaar 2019), An Evening With Sir Richard Branson (Buổi tối cùng Quý ngài Richard Branson) ủng hộ WILDAID năm 2015 và The Polo Charity Cup Vietnam (Cúp từ thiện Polo) năm 2015 với các khách mời VIP quốc tế bao gồm các thành viên của hoàng gia Anh.

Các tin khác