Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal

(ĐTTCO) - Cuối tuần chính là thời điểm tuyệt vời để thả tâm hồn rơi theo sự huyền ảo của ánh sáng trong không gian sang trọng và vũ khúc “Thé Dansant” quyến rũ tại Café Cardinal. 
Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal ảnh 1
Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal ảnh 2
Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal ảnh 3
Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal ảnh 4
Thực khách có thể hòa mình theo những giai điệu jazz, swing, tuyển tập tuyệt phẩm âm nhạc của các ban nhạc lớn và những bản tình ca cổ điển Pháp trên sàn khiêu vũ dưới nền nhạc sống đầy trữ tình nhưng cũng không kém phần sôi động. 
Cùng với đó, mọi người có thể thưởng thức tiệc trà chiều trứ danh của Café Cardinal, với nhiều lựa chọn món Việt Nam yêu thích được đảm nhận bởi đầu bếp Ngôi sao Luke Nguyễn. Áp dụng những cách thức chế biến chuyên nghiệp, các món canape sẽ được phục vụ cùng trà Dammann Frères nhập khẩu thượng hạng và rượu sâm-banh hoặc rượu vang sủi tùy chọn. 
Ngoài ra, như thường lệ tại Café Cardinal, các bữa điểm tâm và bữa trưa được phục vụ theo phong cách buffet hoặc gọi món từ thực đơn, với các món chính được chế biến theo yêu cầu như bánh nướng bơ sữa dùng kèm siro lá phong, cá tuyết với xúc xích cay, tôm hùm áp chảo với tiêu đen. Bữa tối được phục vụ với thực đơn tự chọn hoặc thực đơn chọn sẵn bao gồm các món ăn mang phong vị Pháp thuần túy, kèm buffet tráng miệng đặc sắc cũng như phong phú các loại phô mai nhập khẩu hảo hạng.

Café Cardinal: Tòa nhà Times Square, The Reverie Saigon, lầu 6 (22-36 Nguyễn Huệ Boulevard, số 57-69F đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM)

Các tin khác