UBND TPHCM đã nhận thư xin bỏ cọc của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

(ĐTTCO)-Ngày 13-1, UBND TPHCM đã nhận được thư ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh gửi đến lãnh đạo Trung ương, UBND TPHCM về việc đơn phương xin chấm dứt hợp đồng mua lô đất 3-12 đã trúng đấu giá trước đó tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức).
Tập đoàn Tân Hoàng Minh đơn phương xin chấm dứt hợp đồng mua lô đất 3-12 đã trúng đấu giá trước đó tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm
Tập đoàn Tân Hoàng Minh đơn phương xin chấm dứt hợp đồng mua lô đất 3-12 đã trúng đấu giá trước đó tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Trước đó, bức thư này đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội; sau đó Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã có thông cáo báo chí gửi đến các phương tiện thông tin đại chúng lý giải về quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng này.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND TP cho hay, việc đấu giá các lô đất ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm được tiến hành chặt chẽ, đúng chủ trương, quy định của pháp luật. Quá trình tổ chức đấu giá cũng được thực hiện chặt chẽ theo quy định, công khai và minh bạch.
Hiện tại, các bên liên quan - người trúng đấu giá, các cơ quan chức năng của TP và UBND TP - có trách nhiệm thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định. Nếu cá nhân và tổ chức nào có ý kiến khác sẽ được xem xét, giải quyết căn cứ trên các điều khoản của hợp đồng và theo quy định của pháp luật.

Các tin khác