Cổ phiếu liên quan FLC sắp được 'giải cứu'

(ĐTTCO) - Trong khi FLC và ROS vẫn nằm trong tình trạng dư bán sàn thì các mã liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết là AMD, HAI, KLF và ART đã chuyển xanh trong phiên giao dịch sáng nay (1-4).

Cổ phiếu liên quan FLC sắp được 'giải cứu'

Tín hiệu hồi phục của 4 mã CP này đã xuất hiện trong phiên giao dịch ngày hôm qua, khi lệnh mua bắt đáy xuất hiện dồn dập trong những phút cuối. Dù nhóm CP này vẫn kết phiên ở mức giá sàn và gần sàn, nhưng động thái bất ngờ này giúp cho cổ đông đang nắm giữ CP không vội vàng bán bằng mọi giá.

Phía nguợc lại, NĐT có ý định mua bắt đáy không ngần ngại xuống tiền để gom hàng khi nhận ra tín hiệu đảo chiều. Chuyển động này giúp cho nhóm CP này chuyển xanh, thậm chí có mã còn đạt mức giá tím ở thời điểm kết phiên sáng. Cụ thể, KLF tăng 8%, ART tăng 7,5%, HAI tăng 3,3%, AMD tăng 3,3%.

Trong khi đó, 2 mã còn lại là FLC và ROS dù vẫn nằm trong tình trạng dư bán sàn, nhưng cũng đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực nhờ dòng tiền bắt đáy. Trong phiên sáng nay, thanh khoản của FLC đạt 22,3 triệu đơn vị, còn ROS đạt 24,5 triệu đơn vị.

Hiện tổng số lượng CP dư bán giá sàn của 2 mã này giảm xuống chỉ còn khoảng 57 triệu đơn vị, thấp hơn rất nhiều so với số lượng lên đến hàng trăm triệu đơn vị ở các phiên giao dịch trước.      

Các tin khác