Công bố Top doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2021

(ĐTTCO) - Vượt qua 724 DNNY trên HoSE và HNX, các DNNY có hoạt động IR tốt nhất 2021 đã được gọi tên tại Lễ vinh danh IR Awards 2021 diễn ra sáng hôm nay 7-12 tại TPHCM.
Công bố Top doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2021

Các hạng mục được vinh danh bao gồm Top 3 doanh nhiệp niêm yết (DNNY) có hoạt động hoạt hệ công chúng (IR) được NĐT yêu thích nhất 2021 và Top 3 DNNY có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất 2021 chia theo quy mô vốn hóa.

Cụ thể, Top 3 Large Cap có vốn hóa lớn được NĐT yêu thích nhất 2021 là CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HPG), CTCP Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (STB).

Top 3 Mid Cap gồm: CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT), CTCP Tập đoàn Hoa Sen (HSG), CTCK VNDirect (VND).

Top 3 Small và Micro Cap gồm: CTCP Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (HAX), CTCP Tập đoàn Danh Khôi (NRC) và CTCP Đại lý giao nhận vận tải xếp dỡ Tân Cảng (TCL).

Ở hạng mục DNNY có hoạt động IR được các định chế tài chính đánh giá cao nhất, Top 3 Large Cap thuộc về HPG, CTCP Vinhomes (VHM) và CTCP Sữa Việt Nam (VNM).

Top 3 Mid Cap là CTCK TPHCM (HCM), CTCP Tập đoàn Hà Đô (HDG) và VND.

Top 3 Small & Micro Cap là HAX, NRC và TLC.

Điểm đáng chú ý tại kết quả IR Awards 2021 có nhiều DNNY vừa nhận được sự tín nhiệm tuyết đối của cộng đồng NĐT lẫn định chế tài chính, bao gồm HPG, VND, HAX, NRC và TCL.

Được biết, chương trình bình chọn DNNY có hoạt động IR tốt nhất do Vietstock, VAFE và Tạp chí FILI đồng tổ chức,

Các tin khác