Nhiều nhân viên HoSE nhiễm Covid-19, hệ thống vẫn giao dịch bình thường

(ĐTTCO) - Sở Giao dịch CK TPHCM (HoSE) thông tin hoạt động giao dịch vẫn diễn ra bình thường trong bối cảnh nhiều nhân viên HoSE bị nhiễm Covid-19.
Nhiều nhân viên HoSE nhiễm Covid-19, hệ thống vẫn giao dịch bình thường

Theo HoSE, ngày 4-8, qua xét nghiệm sàng lọc Covid-19 đối với lực lượng nhân viên “3 tại chỗ”, đơn vị này đã phát hiện một số trường hợp dương tính. HoSE đã báo cáo thông tin kịp thời với các cơ quan có thẩm quyền, và thực hiện việc xử lý an toàn dịch bệnh theo quy định.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài chính, UBCKNN, nhằm đảm bảo an toàn và hoạt động liên tục của TTCK tại HoSE, từ ngày hôm nay (9-8), HoSES áp dụng quy trình, giải pháp tăng cường kiểm soát dịch bệnh và tổ chức hoạt động.

Theo đó, HoSE tạm dừng mọi hoạt động tiếp khách, làm việc trực tiếp “mặt đối mặt” với khách hàng, đối tác. Việc xử lý thông tin liên quan đến doanh nghiệp niêm yết, CTCK và các bên có liên quan, được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, từ xa.

“Hoạt động giao dịch chứng khoán tại HoSE vẫn được duy trì bình thường theo các kịch bản phòng chống dịch đã được chuẩn bị”, theo thông báo của HoSE.

Các tin khác