SSI nhận giải môi giới khách hàng cá nhân tốt nhất

(ĐTTCO) - CTCK SSI vừa nhận được danh hiệu “Nhà môi giới khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam” (Best Retail Broker in Vietnam). Đây là lần thứ 4 liên tiếp, SSI nhận được danh hiệu này từ Alpha Southeast Asia - tạp chí tài chính uy tín dành cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ tại Đông Nam Á.
SSI nhận giải môi giới khách hàng cá nhân tốt nhất
Giải thưởng được bình chọn và xét duyệt, dựa trên năng lực tư vấn tài chính doanh nghiệp toàn diện của tổ chức tài chính trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm dịch vụ thị trường vốn, dịch vụ thị trường nợ, nghiệp vụ mua bán và sáp nhập doanh nghiệp cũng như các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp khác... 
Bên cạnh đó, các tiêu chí về số lượng giao dịch thành công, quy mô và giá trị thương vụ, vai trò tham gia tư vấn thu xếp, cấu trúc các sản phẩm tài chính cũng như đối tượng nhà đầu tư và ý kiến đánh giá của khách hàng cũng được đưa vào xem xét trong quá trình xét duyệt giải thưởng này.
Các sản phẩm – dịch vụ của SSI nói chung và các sản phẩm – dịch vụ của Khối dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân nói riêng đều được triển khai đồng bộ từ các khâu nghiên cứu sản phẩm, thị trường và kinh nghiệm quốc tế đến việc hoàn thiện xây dựng hệ thống công nghệ hỗ trợ giao dịch, xây dựng quy trình, quy chế và đào tạo nhân sự để đảm bảo vận hành một cách hiệu quả nhất, cùng hệ thống quản trị rủi ro, tiềm lực tài chính vững mạnh… từ đó mang lại hiệu quả đầu tư tối ưu nhất cho khách hàng. 
Đặc biệt trong giai đoạn sắp tới, khi thị trường tiếp tục đón nhận sản phẩm mới Chứng quyền có bảo đảm (Covered Warrant – CW), nhà đầu tư sẽ luôn được đảm bảo cơ hội khi tham gia các sản phẩm mới cùng với SSI ngay từ những ngày đầu tiên.
Năm 2018, thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ của SSI đạt mức 18,7% - đây cũng là mức tính chung cả năm cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Với bảng xếp hạng quý I, SSI tiếp tục dẫn đầu về thị phần trên cả 3 sàn, lần lượt với 14,54% trên HOSE; 9,9% trên HNX và 10,74% trên UPCoM.

Các tin khác