Ứng dụng đầu tư chứng khoán dành cho F0

(ĐTTCO) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của NĐT về việc cần được trang bị kiến thức  về đầu tư tài chính, liên tục cập nhật thông tin thị trường, cũng như theo dõi đề xuất đầu tư của tổ chức tài chính uy tín, và mục tiêu thiết lập nền tảng giao dịch CK thông minh và tiện ích, CTCK KB Việt Nam (KBSV) vừa ra mắt ứng dụng đầu tư KB Buddy.

Ứng dụng đầu tư chứng khoán dành cho F0

Ứng dụng có 4 tính năng nổi bật gồm: Newbie Learning (kiến thức cho NĐT mới), Đầu tư ảo, Đặt lệnh mua CP định kỳ và Câu lạc bộ Prime Club.

Với tính năng đầu tiên, KB Buddy cung cấp kiến thức đầu tư CK cơ bản, cần thiết cho NĐT mới. Từ đó, hỗ trợ người dùng xây dựng thói quen đầu tư bài bản và đưa ra những quyết định chuẩn xác.

Đầu tư ảo là tính năng thực hành đầu tư với môi trường giả lập như thị trường thật. KB Buddy khuyến khích các NĐT F0 sử dụng tính năng độc đáo này để luyện tập đầu tư một cách an toàn, không có rủi ro.

Trong khi đó, Đặt lệnh mua CP định kỳ là tính năng chưa từng có trên thị trường. Tính năng này cho phép người dùng đặt lệnh đầu tư một cách hệ thống trong một khoảng thời gian được ấn định trước. KB Buddy sẽ tự động đẩy lệnh mua CP theo giá trị NĐT định sẵn.

Trong các giai đoạn thị trường có nhiều biến động, việc NĐT thực hiện mua CP đều đặn trong một khoảng thời gian sẽ giúp tích lũy nâng cao hiệu quả đầu tư.

Câu lạc bộ Prime Club sẽ đồng hành cùng NĐT với các thông tin chiến lược và khuyến nghị đầu tư từ đội ngũ chuyên gia có chứng chỉ hành nghề, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường của KBSV. Nhờ vậy, NĐT có thể giảm thiểu được những rủi ro tiềm ẩn, tổn thất không đáng có khi tham gia các hội nhóm đầu tư CK không chính thống.

Được biết, KBSV là CTCK có vốn đầu tư từ Hàn Quốc, với vốn điều lệ hơn 3.000 tỷ đồng. KBSV hiện nằm trong Top 10 CTCK có thị phần lớn nhất sàn HNX.

Các tin khác