VinaCapital ưu tiên thị trường năng lượng và đầu tư mạo hiểm

(ĐTTCO) - Tập đoàn quản lý tài sản và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital vừa tổ chức Hội nghị thường niên các NĐT năm 2020 qua hình thức trực tuyến để cập nhật hoạt động của tập đoàn và giới thiệu các cơ hội đầu tư khi kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi trong thời gian hậu Covid-19. 
VinaCapital ưu tiên thị trường năng lượng và đầu tư mạo hiểm
Theo ông Don Lam, Tổng giám đốc VinaCapital, thành công của Chính phủ trong việc kiểm soát tốt các đợt bùng phát đại dịch Covid-19 đã giúp Việt Nam nhanh chóng hồi phục và trên thực tế, được dự đoán là một trong số ít các quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng dương trong năm 2020.
VinaCapital đã mang đến cho các nhà đầu tư tổng quan về định hướng và triển vọng của nền kinh tế, về tình hình hoạt động của các quỹ đầu tư mà VinaCapital đang quản lý cũng như giúp họ có thêm thông tin về một số lĩnh vực tiềm năng khác mà chúng tôi đang tập trung tới như năng lượng sạch, năng lượng tái tạo và đầu tư mạo hiểm. 
Ông Andy Ho, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận đầu tư VinaCapital cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục khảng định vị thế của thị trường Việt Nam, luôn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn bất chấp những diễn biến của thế giới. Trên thực tế, các quỹ của chúng tôi vẫn ghi nhận kết quả tăng trưởng tốt trong năm 2020, trong đó VOF là quỹ chuyên đầu tư vào Việt Nam có hiệu quả hoạt động tốt nhất tính từ đầu năm đến nay”.

Các tin khác