An tâm chăm sóc gia đình

(ĐTTCO) - Cuộc sống bận rộn nhưng bạn vẫn muốn chăm sóc gia đình mọi lúc mọi nơi, hãy ứng dụng những tiện ích công nghệ dưới đây để trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.
Airthings máy theo dõi ô nhiễm không khí
Không chỉ không khí bên ngoài, ngay cả trong nhà cũng xảy ra tình trạng ô nhiễm không khí. Nhờ có máy theo dõi không khí trong nhà thông minh Airthings View Pollution, bạn có thể theo dõi mức độ ô nhiễm để cải thiện hô hấp cho cả nhà.
An tâm chăm sóc gia đình ảnh 1
Airthings đo hạt vật chất và độ ẩm trong nhà, giúp ngăn ngừa các triệu chứng hen suyễn và các vấn đề sức khỏe khác. Sản phẩm cũng theo dõi nhiệt độ để có giấc ngủ ngon chất lượng và cung cấp năng lượng. Màn hình công nghệ êm dịu cho phép người dùng chọn màn hình wave hoặc màn hình được cá nhân hóa để xem chất lượng không khí tổng thể của ngôi nhà. 
Ứng dụng Airthings và bảng điều khiển hiển thị thông báo và nhiều chi tiết hơn. Nó còn cung cấp một biểu đồ ngắn hạn và dài hạn về không khí trong nhà. Thiết bị này kết nối với wifi, cho phép người dùng nhận bản cập nhật mọi lúc, mọi nơi. View Pollution cũng trở thành một Hub, kết nối với các thiết bị Airthings khác khi cắm bằng dây USB. 
Hộp trồng cây thủy canh thông minh abby
Bổ sung thêm hộp trồng rau thủy canh thông minh abby cho thực phẩm luôn tươi ngon cho gia đình. Sản phẩm kết hợp nước, không khí và ánh sáng mặt trời mà cây cần. Chỉ cần khoảng không gian 20cm2, tiện ích plug-and-play này đã có đủ không gian lắp đặt. Được chế tạo với 2 bộ lọc carbon mật độ cao, nó giữ cho ngôi nhà không có mùi. Bảng điều khiển cửa sổ từ tính cho phép phát triển bất cứ thứ gì người trồng muốn mà không cần phải chăm sóc. 
An tâm chăm sóc gia đình ảnh 2
Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng được kết nối thông qua iPhone hoặc iPad để theo dõi cây trồng và nhận hỗ trợ nếu cần thiết. Được thiết kế với một mảng cảm biến và các thuật toán tiên tiến, abby theo dõi sự phát triển của cây trồng và điều kiện môi trường bên trong để giữ cho cây luôn khỏe mạnh. Nguồn rau hữu cơ ngay tại nhà mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu cách chăm.
Blink Floodlight Cam bảo mật thông minh HD ngoài trời
Đảm bảo rằng bên ngoài ngôi nhà luôn được giám sát bằng Blink Floodlight Cam. Chạy bằng pin, bộ đôi máy ảnh và đèn pha này mang đến trải nghiệm thiết lập không cần dây. Người dùng có thể gắn sản phẩm vào bất cứ nơi nào. Người dùng thậm chí có thể ghép nối nó với giá đỡ bảng điều khiển năng lượng mặt trời Blink để lấy năng lượng từ mặt trời. Đèn pha 700 lumen kết hợp với máy ảnh ngoài trời để cung cấp thiết lập bảo mật thông minh HD. 
An tâm chăm sóc gia đình ảnh 3
Người dùng có thể nghe và nhìn thấy khách ở bên ngoài và thậm chí nói chuyện với họ thông qua âm thanh 2 chiều trong ứng dụng. Người dùng sẽ xem chúng một cách rõ ràng với tính năng xem trực tiếp 1080p HD và có thể lưu trữ các video clip, ảnh trên đám mây. Với thiết bị này, người dùng có thể cá nhân hóa thiết bị bằng cách bật cảnh báo, tùy chỉnh vùng phát hiện chuyển động, cài đặt kích hoạt ánh sáng... Sản phẩm cũng hoạt động với Alexa, cho phép quản lý ngôi nhà với điều khiển bằng giọng nói.
Khóa thông minh video bảo mật eufy
Biết ai sẽ đến và đi với khóa thông minh video bảo mật eufy. Đó là chuông cửa, camera và khóa trong 1 thiết bị và bao gồm công nghệ thông báo Chuông cửa có hình và bảo mật vân tay Smart Lock. Người dùng sẽ vào nhà trong vòng chưa đầy 1 giây với sức mạnh xử lý nhanh chóng của chip vân tay.
An tâm chăm sóc gia đình ảnh 4
Nó cũng bao gồm một màng chống trượt để ngăn ngón tay của chủ nhà trượt trong mưa hoặc tuyết. Với các thuật toán đối sánh tiên tiến, nó phân tích các dấu vân tay được sử dụng nhiều nhất trong mỗi lần nhấn. 
Camera an ninh thông minh này tự hào có camera 2K, cho phép người dùng quan sát từng chi tiết. Và góc trường xem lớn 160o và định dạng 4:3 cho phép nhìn rõ mọi người và mọi thứ mà không cần rời khỏi nhà. Cuối cùng, công nghệ Dải động rộng đảm bảo rằng video rõ nét, ngay cả trong những ngày âm u, ánh sáng yếu nhất. 

Các tin khác