Bộ sưu tập chăm sóc tổ ấm cùng LG

(ĐTTCO) - LG luôn là một trong những thương hiệu yêu thích của mọi gia đình, từ thiết kế đến các tính năng công nghệ. Nếu bạn đang tìm kiếm trọn bộ LG cho nội thất trong nhà thì dưới đây là một vài gợi ý.
Bộ sưu tập chăm sóc tổ ấm cùng LG
TV LG StanbyME chạy bằng pin
Giờ đây bạn có thể xem TV ở bất kỳ đâu, trong bồn tắm, nhà bếp, sân vườn, thậm chí là trên sân thượng, với TV LG StanbyME chạy bằng pin. Không có bất kỳ dây cáp nào hạn chế người dùng và chân đế có thể điều chỉnh độ cao, có thể xoay, người dùng có thể xem nội dung trong 3 giờ ở vị trí yêu thích. LG StanbyME, có màn hình 27 inch, có giao diện màn hình cảm ứng. Vì vậy, người dùng có thể phát trực tuyến tài liệu từ Netflix, YouTube, Amazon Prime Video... thậm chí còn hỗ trợ trình chiếu điện thoại thông minh. 
Chiếc TV chạy bằng pin này có thể giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn ở nhà bằng cách trình chiếu nội dung trên máy tính xách tay lên một màn hình lớn hơn nhờ kết nối USB và HDMI. Hoặc chuyển đổi nó thành một màn hình học tập để học ở bất cứ đâu. Vì chân đế có thể điều chỉnh độ cao, người dùng có thể tùy chỉnh nó để phù hợp với môi trường và chiều cao của mình. TV LG StanbyME bao gồm 2 chế độ màn hình: ngang và dọc. 
Tủ lạnh LG InstaView 2022 
Đừng ngần ngại lựa chọn thêm tủ lạnh LG InstaView 2022 cho căn bếp trở nên nổi bật. Nội thất của thiết bị nhà bếp này phát sáng khi gõ 2 lần, giữ không khí lạnh trong khi người dùng quan sát từ ngoài. Nó cải tiến đồ uống bằng cách sản xuất Craft Ice. Chiếc tủ lạnh này tạo ra những viên đá hình cầu mà người dùng thường thưởng thức tại các nhà hàng và quán bar, nâng tầm bữa ăn tại nhà. Tuyệt vời hơn nữa, đá tan từ từ và tạo thành từng đợt từ 3-6 mỗi ngày. Vì vậy, người dùng thậm chí không phải nghĩ về việc làm ra chúng. 
Bộ sưu tập chăm sóc tổ ấm cùng LG ảnh 1
Tủ lạnh InstaView cũng giữ cho nước uống của bạn luôn sạch sẽ. Bộ phân phối UVnano loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn của vòi phun sau 24 giờ. Bằng cách đó, người dùng có thể chắc chắn rằng mình đang cung cấp đủ nước cho sức khỏe. Với không gian 24 feet khối, nó có rất nhiều chỗ cho tất cả các bữa từ sáng đến bữa khuya và các món ăn vặt, nó sẽ trông như một siêu thị mini tại nhà. 
Combo giặt/sấy LG WashTower 
Công việc giặt giũ tại nhà trở nên dễ dàng hơn với combo máy giặt/máy sấy LG WashTower. Sử dụng công nghệ AI, nó tự động phát hiện kết cấu vải và kích thước tải để tùy chỉnh các chương trình cho phù hợp. Nó sẽ chọn cài đặt giặt, nhiệt độ sấy thích hợp nhất và chăm sóc vải nâng cao, nếu phù hợp. Hơn nữa, LG WashTower bao gồm công nghệ HeatPump của thương hiệu để tiết kiệm một nửa năng lượng với mỗi lần tải máy sấy. 
Bộ sưu tập chăm sóc tổ ấm cùng LG ảnh 2
So với máy sấy không có lỗ thông hơi, nó hút ẩm và tái chế để làm khô, tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, combo này có thiết kế tiết kiệm không gian, giúp giải phóng không gian trong nhà bếp hoặc phòng giặt là trong nhà. Với thiết kế tích hợp, người dùng có thể giặt và làm khô vải trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần thiết bị chiếm nhiều diện tích.
Thiết bị làm vườn trong nhà LG tiiun
Thưởng thức rau tươi và loài hoa yêu thích một cách dễ dàng với thiết bị làm vườn trong nhà LG tiiun. Nó cung cấp tất cả các lợi ích của một khu vườn ngoài trời mà không phải lo lắng về khí hậu, nuôi dưỡng hoặc sâu bệnh. LG tiiun có 2 giá đỡ có thể chứa tới 6 gói hạt giống tất cả trong một và các bộ dụng cụ hạt giống khác nhau. Mỗi gói hạt giống có 10 lỗ để hạt nảy mầm, giúp người dùng có thể tạo hạt giống tốt tại nhà chỉ trong vòng 4–8 tuần. 
Bộ sưu tập chăm sóc tổ ấm cùng LG ảnh 3
Thiết bị làm vườn trong nhà này sử dụng Hệ thống Kiểm soát Thời tiết Linh hoạt để điều chỉnh nhiệt độ bên trong nhằm tạo điều kiện tối ưu và sự phát triển hữu cơ. Nó cũng tự động điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng để phản ánh chu kỳ tự nhiên trong ngày. Cuối cùng, khu vườn thông minh này yêu cầu duy trì tối thiểu nhờ hệ thống tưới nước thông minh của nó - cung cấp nước 8 lần mỗi 24 giờ để có lượng ẩm lý tưởng. 

Các tin khác