Bộ sưu tập mới của Huawei

(ĐTTCO) - Huawei vừa tung ra phiên bản mới cho dòng điện thoại thông minh gập cùng với máy tính bảng và máy tính xách tay được tân trang lại để bắt kịp đường đua công nghệ trong năm 2020.
Mate Xs: Bắt nhịp xu hướng điện thoại gập
Huawei tham gia đường đua điện thoại gập năm 2020 với phiên bản Mate Xs được cho là bản nâng cấp của phiên bản Mate X được tung ra từ tháng 2-2019. Mate Xs sử dụng chipset Hisilicon Kirin 990 mới nhất, đi kèm với 8GB RAM trên máy, cùng với đó là 512GB dung lượng lưu trữ để vào các ứng dụng và phương tiện truyền thông. Huawei có công nghệ Thư viện ứng dụng riêng và một vài lựa chọn thay thế của bên thứ ba cho phép người dùng tải xuống các dịch vụ. Pin của Huawei Mate Xs có dung lượng 4.500mAh đủ để người dùng hoạt động suốt cả ngày. 
Bộ sưu tập mới của Huawei ảnh 1
Camera trên Huawei Mate XS là hệ thống 3 mô-đun có cảm biến rộng 40MP, chụp nhanh với camera tele 8MP và tùy chọn ultrawide 16MP. Đặc biệt là công nghệ cảm biến 3D ToF giúp tạo độ sâu cho ảnh. Mặc dù không có camera selfie, Huawei lại thiết kế màn hình kép cho phép người dùng xem ảnh của họ từ cả 2 phía.
Mate Xs sẽ bán kèm Huawei EMUI 10, dựa trên phiên bản nguồn mở của Android, với các dịch vụ di động riêng thay thế cho Google ED. Huawei vẫn chưa công bố giá chính thức, nhưng mức giá dự đoán sẽ không thấp hơn phiên bản Mate X hiện được bán với giá 2.400USD.

Nâng cấp máy tính bảng MatePad Pro 5G 
MatePad Pro 5G mới đi kèm với chipset Kirin 990 5G mới của Huawei, đây không chỉ là bản nâng cấp so với biến thể 4G, mà còn thể hiện sự dẫn đầu so với các máy tính bảng cao cấp khác trên thị trường. MatePad Pro 5G còn có cấu hình RAM 6GB hoặc 8GB cùng với các tùy chọn lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB.
Bộ sưu tập mới của Huawei ảnh 2
Màn hình MatePad được lắp là AMOLED 10,8inch, độ phân giải 2.560x1.600, có phụ kiện bút chì M-Pencil sạc không dây và được gắn từ tính vào cạnh trên của MatePad Pro, với tổng thời lượng pin lên tới 10 giờ và thời gian sạc đầy chỉ mất 1 giờ, hoặc người dùng có thể sạc nhanh 30 giây để sử dụng trong 10 phút. Huawei cho biết MatePad Pro là máy tính bảng đầu tiên hỗ trợ sạc không dây. Khi người dùng sạc pin cho thiết bị, nó có thể sạc với tốc độ lên tới 27W và sau đó có thể sạc ngược lại các thiết bị khác ở mức tối đa 7,5W.
Các phiên bản WiFi và LTE của MatePad Pro khởi đầu với mức 549-599EUR và sẽ bán từ tháng 4, trong khi biến thể 5G sẽ có giá 799EUR. Ngoài ra, Huawei cũng bán lẻ các phụ kiện M-Pencil với giá 99EUR, bàn phím thông minh 129EUR và Folio Cover 39EUR.
Series MateBook D theo đuổi sự hoàn hảo
Huawei dựa vào chuyên môn về công nghệ điện thoại thông minh và khả năng tích hợp hệ thống để hiện thực hóa thiết kế viền siêu mỏng trên màn hình FullView của series laptop MateBook D với 2 biến thể D14 14inch và D15 15,6inch độ phân giải 1.920x1.080. Màn hình của MateBook D Series mới cũng đã được chứng nhận TÜV Rheinland cho phát xạ ánh sáng màu xanh thấp, cho phép bảo vệ mắt tốt hơn. 
Bộ sưu tập mới của Huawei ảnh 3
Về các tùy chọn bộ xử lý, dòng sản phẩm này sử dụng Intel Core-i7-10510U hoặc AMD Ryzen ™ 5 3500U 12nm để mang lại hiệu năng mạnh mẽ trong khi vẫn giữ được độ ổn định và độ tin cậy cao. Đối với GPU, AMD Radeon Vega 8 Graphics được cài đặt để hỗ trợ xử lý đồ họa nổi bật. Với cánh quạt hình chữ S mới, Huawei Shark Fin Fan 2.0 tối ưu hóa luồng không khí một cách linh hoạt để cải thiện hiệu suất làm mát máy và tính năng tự động dừng quá trình sạc khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng để đảm bảo an toàn.
Dòng sản phẩm MateBook D Series giới thiệu một bộ khả năng Cộng tác màn hình mới được xây dựng dựa trên nền tảng của Huawei OneHop. Các tính năng mới cho phép Huawei MateBook và điện thoại thông minh Huawei chia sẻ một màn hình, trong đó người dùng có thể kéo các tệp từ giao diện người dùng này sang giao diện khác để truyền tệp và xem nội dung được lưu trực tiếp từ điện thoại thông minh trên máy tính xách tay. Mức giá khởi điểm cho dòng MateBook D này là 649EUR. 

Các tin khác