Cải tiến không gian làm việc

(ĐTTCO) - Nhờ vào những sáng kiến và tiện ích đến từ công nghệ, không gian làm việc ngày càng tân tiến và thoải mái hơn để tạo nguồn cảm hứng bất tận cho công việc.
Ghế Capsule hấp thụ âm thanh
Nhà thiết kế công nghiệp Kateryna Sokolova đã hợp tác với nhà sản xuất đồ nội thất Casala để tạo ra một bộ sưu tập đồ nội thất ở môi trường làm việc trong dịch Covid-19. Ghế Capsule có thể giúp văn phòng tái sử dụng không gian để tận dụng các khu vực mở, nơi mọi người có thể bị làm phiền từ người qua đường.
Cải tiến không gian làm việc ảnh 1
Bộ sưu tập bao gồm một chiếc ghế hình kén, có 3 dạng là một chỗ ngồi, hai chỗ ngồi và ba chỗ ngồi, mang lại sự riêng tư mà không tạo cảm giác cô lập, và người dùng có thể gọi điện thoại mà không bị làm phiền hoặc làm phiền người khác. Vật liệu và hình dạng đồ nội thất có khả năng hấp thụ tiếng ồn xung quanh, do đó có thể được đặt ở giữa một căn phòng bận rộn mà vẫn mang lại hiệu quả trong công việc. 
Robot dịch vụ hình người thông minh 
Nâng cao hiệu quả công việc với Robot dịch vụ hình người thông minh UBTECH Cruzr. Bot dựa trên đám mây được tùy chỉnh này được thiết kế để giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Được thiết kế cho môi trường làm việc, Cruzr đi kèm với nhiều tính năng hữu ích bao gồm hội nghị video và tương tác đa phương thức. Ngoài ra, Cruzr đi kèm với 17 động cơ servo - sử dụng lỗi cảm biến phản hồi âm để điều chỉnh hành động của một cơ cấu - cho phép nó di chuyển giống như con người.
Cải tiến không gian làm việc ảnh 2
Nhờ Hệ thống bảo vệ bốn lớp, Cruzr có thể chào đón du khách, bắt tay, di chuyển xung quanh và nhiều tính năng khác. Sử dụng các bánh xe đa hướng của mình, Cruzr di chuyển trơn tru và có khả năng quay theo bất kỳ hướng nào ngay lập tức.
Hơn nữa, nền tảng nguồn mở cho phép người dùng triển khai các tài nguyên của bên thứ ba về độ tuổi, giới tính, phát hiện cảm xúc và hơn thế nữa. Cung cấp tới tám giờ sử dụng, Cruzr tự động quay trở lại dock tự sạc khi pin yếu.
Hệ thống sạc nhiều sản phẩm của Apple cùng một lúc
Dây sạc chằng chịt từ ổ cắm lên đến bàn làm việc sẽ khiến nơi công sở trở nên bừa bộn và làm mất cảm hứng trong công việc. Nhưng với Hệ thống sạc mô-đun Scosche BaseLynx, người dùng sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa.
Cải tiến không gian làm việc ảnh 3
Hệ thống sạc hỗ trợ Qi này cho phép người dùng sạc tất cả các thiết bị Apple của mình cùng một lúc. Không chỉ vậy, nó còn được cung cấp năng lượng bởi một dây AC duy nhất. Nó cũng sạc thiết bị nhanh hơn đến ba lần so với bộ sạc thông thường. Và vì thiết bị sạc này là mô-đun, người dùng có thể thêm nhiều phần vào nó để sạc nhiều thiết bị hơn. Nó đi kèm với ba mô-đun cộng với bộ sạc endcap.
Thêm vào đó, nó là sự bổ sung hoàn hảo cho đầu giường hoặc bàn làm việc để giữ mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp và biến góc làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn. Hệ thống sạc mô-đun Scosche BaseLynx hiện được bán với giá 199,95USD.

“Máy chiếu” đa năng và tiện dụng
Nebula Mars II là một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi tích hợp những chức năng tuyệt vời để biến bất kì không gian nào ở công sở trở thành nơi thuyết trình chỉ trong vài phút. Sử dụng công nghệ DLP tiên tiến, Nebula Mars II cung cấp video sống động và chi tiết hơn so với LCD tiêu chuẩn.
Cải tiến không gian làm việc ảnh 4
Tương tự như vậy, loa kép 10W tạo ra âm thanh điện ảnh hoàn chỉnh với âm trầm sâu. Nebula Mars II đi kèm với khả năng lấy nét tự động trong một giây để người dùng có thể đặt nó xuống ở các khoảng cách và góc khác nhau. Cấu hình Android 7.1, nó dễ dàng hiển thị nội dung từ nhiều nguồn khác nhau để giải trí vô hạn.
Tương tự, nó có thể phản chiếu điện thoại bằng Miracast hoặc kết nối với thiết bị của người dùng qua USB, HDMI và hơn thế nữa. Chỉ cần sử dụng ứng dụng để biến điện thoại thành một điều khiển từ xa để xem thoải mái. Với 4 giờ chơi video, Nebula Mars II có thể mang ra ngoài để xem phim đêm hoặc đi làm để thuyết trình và họp. Hiện sản phẩm được bán trên Amazon với giá 499,99USD.

Các tin khác