Cân bằng tâm trí cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Đừng để những lo âu, căng thẳng khiến bạn trở nên thiếu sức sống trong cuộc sống hàng ngày. Hãy để công nghệ đồng hành trong quá trình cân bằng và tái tạo cảm xúc mỗi ngày.
Giảm căng thẳng trước giờ ngủ với COVE
Thực hiện các bước để giải tỏa căng thẳng và cải thiện sức khỏe với thiết bị đeo COVE cho giấc ngủ. Thiết bị thông minh này giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm mức độ căng thẳng một cách tự nhiên, không có bất kỳ tác dụng phụ có hại nào. Hiệu quả của nó là nhờ công nghệ rung được cấp bằng sáng chế của Cove, được áp dụng ngay sau tai, kích hoạt một đường dẫn truyền từ da đến não mạnh mẽ khiến người dùng sẽ cảm thấy lạc quan, thư thái và trẻ hóa hơn. 
Cân bằng tâm trí cùng công nghệ ảnh 1
COVE cung cấp các phiên kéo dài 20 phút để kích hoạt một lộ trình làm dịu. Nhận phản hồi sinh trắc học dựa trên AI sau mỗi phiên thư giãn dựa trên dữ liệu vận động và nhịp tim. Người dùng có thể sử dụng thiết bị đeo này suốt cả ngày. Chỉ cần lên lịch một số thời gian tự chăm sóc bản thân để cảm thấy thư thái hơn vào ban ngày và nghỉ ngơi tốt hơn vào ban đêm. Cuối cùng, đồng bộ hóa tiện ích này với ứng dụng để theo dõi nhịp tim, ghi lại giấc ngủ, theo dõi mức độ căng thẳng và nhiều tính năng khác.
Chống lo âu với Sensate 2
Với thiết bị chống lo âu và giảm căng thẳng Sensate 2, người dùng sẽ đạt được sự thư thái và bình yên trong một phiên 10 phút mỗi ngày. Ngả người và đặt Sensate trên đường trung tâm của xương ngực khoảng 3-4 ngón tay dưới đỉnh xương, sử dụng Sensate bên trên hoặc giữa quần áo, trực tiếp trên da hoặc bên trong túi nhựa tổng hợp.
Cân bằng tâm trí cùng công nghệ ảnh 2
Cải thiện sự thay đổi nhịp tim, dấu hiệu quan trọng của sức khỏe, bao gồm các chức năng chính của cơ thể và tuổi thọ. Làm dịu thần kinh, tăng khả năng phục hồi căng thẳng, tối ưu hóa khả năng tự điều chỉnh để cảm thấy tập trung và năng suất hơn. 
Các giấc ngủ sâu hơn, dài hơn, dẫn đến việc nghỉ ngơi sảng khoái và trẻ hóa hơn. Tăng khả năng phục hồi, Sensate 2 được thiết kế để cải thiện sức khỏe chung và tối đa hóa khả năng đối phó với căng thẳng. 
Kích hoạt trạng thái tinh thần với Hapbee
Hãy làm quen với Hapbee Smart Wearable, một chiếc băng đeo thông minh cho phép người dùng chọn trạng thái tinh thần mong muốn. Cơ thể con người sử dụng các dòng điện từ để làm mọi thứ, từ yêu cầu trái tim bạn đập đến yêu cầu tay bạn cầm bút. Bằng cách truyền dòng ký hiệu từ tính độc đáo của các thành phần phổ biến (như caffeine hoặc melatonin) qua thiết bị, người dùng có thể kích hoạt các tác dụng của chúng (như tập trung, bình tĩnh hoặc buồn ngủ). 
Cân bằng tâm trí cùng công nghệ ảnh 3
Người dùng sẽ có quyền truy cập vào Hapbee's Blendpedia để khám phá 19 sự pha trộn độc đáo đưa người dùng vào trạng thái tinh thần mong muốn. Được phát triển bởi các nhà khoa học thần kinh hàng đầu thế giới, nó hoạt động với ứng dụng đồng hành nên người dùng sẽ dễ dàng sử dụng thiết bị hơn.
Kiểm soát cảm xúc với Apollo
Thiết bị Apollo Neuro phản ứng với cơ thể và giúp người dùng kiểm soát căng thẳng tốt hơn. Apollo hoạt động bằng cách truyền tín hiệu an toàn cho cơ thể thông qua xúc giác, khôi phục sự cân bằng cho hệ thần kinh. Nó nhận biết phản ứng tự nhiên của cơ thể khi chạm vào các sóng phản ứng ngay lập tức theo cách con người "tái tạo cảm xúc". Thiết bị này hoạt động trên cổ tay hoặc mắt cá chân tùy thuộc vào nơi người dùng muốn đeo nó. 
Cân bằng tâm trí cùng công nghệ ảnh 4
Sử dụng tính năng Lập lịch trong ứng dụng Apollo để chọn các chế độ cụ thể để phát tự động suốt cả ngày, trải nghiệm liền mạch hơn. Thiết bị đeo Apollo cân bằng lại và củng cố hệ thống thần kinh trở nên vững chắc hơn trước căng thẳng.

Các tin khác