Chăm sóc bản thân tại nhà

(ĐTTCO) - Không cần phải tốn thời gian đi spa hay salon làm đẹp khi công nghệ ngày càng phát triển, việc tự chăm sóc bản thân ngay tại nhà trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt trong mùa dịch này.
Fat Iron Body Toner: Ủi tan chất béo tại nhà
Giờ đây, mọi người có thể có được vẻ ngoài hằng mong muốn với Fat Iron Body Toner, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) kiểm định và thử nghiệm lâm sàng, thiết bị này an toàn để sử dụng tại nhà. Fat Iron Body Toner kết hợp 3 công nghệ khác nhau: tần số vô tuyến lưỡng cực, kích thích cơ điện và liệu pháp ánh sáng đỏ photon. Về cơ bản, nó làm tan mỡ trong cơ thể người dùng. 
Chăm sóc bản thân tại nhà ảnh 1
Bất kể người dùng muốn tập luyện ở vùng nào trên cơ thể, Fat Iron cho phép người dùng tập trung vào những điểm khó tập. Vì vậy, người dùng có thể kiểm soát mỡ, nếp nhăn và da chảy xệ với sự trợ giúp của thiết bị này. Ngoài ra, chỉ cần sử dụng nó trong 15 phút mỗi ngày để thấy những cải thiện rõ rệt. Fat Iron Body Toner được đặt trước trên trang web của Indiegogo với giá 400USD.
Eterno LED: Thiết bị chống lão hóa
 Hãy tạo cho mình một sự đổi mới ngay tại nhà với thiết bị chống lão hóa LED Eterno. Sử dụng công nghệ ánh sáng LED không chứa tia UV của NASA, thiết bị được FDA phê duyệt này được chứng minh là có thể làm giảm nếp nhăn, vết nám, đốm nắng và bệnh rosacea (tình trạng da bị ửng đỏ) chỉ trong 4 tuần. Sử dụng sức mạnh của công nghệ chống lão hóa tiên tiến này, người dùng không cần phải ra spa thường xuyên. 
Chăm sóc bản thân tại nhà ảnh 2
Eterno cho phép ánh sáng đi sâu vào da nhiều hơn so với các loại kem truyền thống. Quá trình này làm tăng sản xuất adenosine triphosphate (ATP- phân tử mang năng lượng, có chức năng vận chuyển năng lượng đến các nơi cần thiết để tế bào sử dụng). Nó tăng cường năng lượng cho tế bào, cung cấp một loạt các kết quả trao đổi chất bao gồm sửa chữa mô và tăng trưởng tế bào mới, giúp làn da của người dùng mịn màng hơn, tươi sáng hơn và trông trẻ trung hơn. Để có kết quả tối ưu, chỉ cần thực hiện 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 15-20 phút. Kết quả cải thiện rõ rệt sau 3-4 tuần. Người dùng có thể mua hàng tại eternoskincare.com với mức giá 299USD.
Frednology Allure: Gương trang điểm thông minh
Gương trang điểm thông minh Frednology Allure giúp việc trang điểm trở nên thú vị hơn. Cung cấp độ chính xác và rõ ràng về màu sắc, ánh sáng đặc biệt của Allure giúp người dùng luôn ở trạng thái chân thật nhất. Bằng cách sử dụng ứng dụng Allure’s Sephora, người dùng có thể thử màu son trước khi tô. Sau khi trang điểm xong, hãy chụp ảnh selfie ảo bằng camera trước tích hợp. Ngoài ra, Allure có thể kết nối với các tài khoản mạng xã hội của bao gồm Facebook, Instagram, Snapchat... để chia sẻ khoảnh khắc làm đẹp tức thì. 
Chăm sóc bản thân tại nhà ảnh 3
Người dùng cũng có thể tải xuống và duyệt các tệp đa phương tiện qua bluetooth hoặc wifi. Allure có micrô và loa tích hợp giúp người dùng dễ dàng nghe nhạc hoặc thậm chí nhận cuộc gọi trong khi trang điểm. Với kích thước nhỏ gọn và màu vàng hồng đẹp mắt, Allure trông tuyệt vời trong phòng tắm, trên bàn làm việc hoặc bất cứ nơi nào trong không gian sinh hoạt. Frednology Allure được bán trực tiếp tại web frednology.com với mức giá 499,95USD.
O’2: Máy in móng di động trong vài giây
Sơn móng tay theo phong cách công nghệ với máy in móng di động O’2. Thiết bị vẽ móng sáng tạo này nhanh chóng và dễ dàng in các mẫu thiết kế ngay trên móng tay. Ngoài ra, máy in kết nối với một ứng dụng di động, nơi người dùng có thể chọn mẫu yêu thích của mình. Chọn bất kỳ màu nào hoặc bất kỳ thiết kế nào để thay đổi diện mạo của móng tay bất cứ lúc nào. Ngoài ra, một hộp mực in được tới 800 lần. 
Chăm sóc bản thân tại nhà ảnh 4
Người dùng có thể ghép nối với một chương trình làm móng bình thường để máy in hoạt động tốt hơn. Đầu tiên, hãy chăm sóc, tạo hình và sơn màu chuẩn cho móng tay. Thứ hai, sử dụng máy in để in móng tay tốc độ cao 40 giây. Cuối cùng, sử dụng trang trí thủ công để thêm phần hoàn thiện cho móng tay. Quá trình này nhanh chóng và dễ dàng với mức giá 880USD cho máy in móng di động O’2 trên Amazon. 

Các tin khác