Công nghệ hỗ trợ cá nhân hàng ngày

(ĐTTCO) - Có rất nhiều tiện ích công nghệ hỗ trợ cho cả những người khuyết tật để họ có thể hoạt động thường ngày không bị cản trở.
Kính thông minh Envision cho người khiếm thị
Chiếc kính AI Envision giúp những người khiếm thị bằng cách xác định các đối tượng và trình bày chúng dưới dạng phản hồi âm thanh. Chúng xác định các đối tượng xung quanh người dùng bằng cách sử dụng máy ảnh 8MP với trường nhìn rộng và hiển thị chúng dưới dạng tăng cường.
Công nghệ hỗ trợ cá nhân hàng ngày ảnh 1
Đây là chiếc kính để đi dạo trong công viên, nấu những công thức nấu ăn mới, tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, chúng có thể nhận ra các đồ vật hàng ngày, như chìa khóa hoặc điện thoại, vì vậy người dùng sẽ không bao giờ cầm nhầm.
Những chiếc kính này cũng có các tính năng hiển thị thông minh như phát hiện đối tượng trong thời gian thực và nhận dạng khuôn mặt để giữ an toàn. Kính Envision cũng có thể đọc mã QR, mã vạch và thẻ NFC. Vì vậy, người dùng sẽ không cần một thiết bị riêng cho mọi công việc. Với tất cả các tính năng này trong 1 cặp kính, chúng chắc chắn sẽ biến đổi các hoạt động hàng ngày của người khiếm thị trở nên dễ dàng hơn.

Đồng hồ GPS cường lực Suunto 9 Peak
Đồng hồ GPS cường lực Suunto 9 Peak Full Titanium Black tự hào với hơn 80 chế độ thể thao. Đồng hồ thông minh này cho phép người dùng kiểm tra nhịp tim và tốc độ bước đi. Nó cũng theo dõi mức cân đối hình thể, mức oxy trong máu, giấc ngủ, sự căng thẳng và thời gian phục hồi của người dùng. Người dùng còn có thể theo dõi hiệu suất và tiến độ luyện tập thông qua ứng dụng. 
Công nghệ hỗ trợ cá nhân hàng ngày ảnh 2
Chiếc đồng hồ GPS cứng cáp này bao gồm điều hướng tuyến đường, bản đồ nhiệt 3D và hướng dẫn từng chặng. Vì vậy, người dùng có thể lập bản đồ tuyến đường của mình và cho phép đồng hồ hướng dẫn suốt chặng đường. Suunto 9 Peak Full Titanium Black khuyến khích người dùng cải thiện sức khỏe của mình và năng động hơn. Nó cung cấp thời lượng pin lên đến 25 giờ giúp hoạt động ngay cả những cuộc phiêu lưu thử thách đường dài.
Máy trợ thính Eargo 5
Cải thiện thính giác với thiết bị trợ thính có thể tùy chỉnh Eargo 5. Người dùng có thể đặt các thiết bị hỗ trợ này để phù hợp với sở thích thính giác của bản thân. Chỉ cần tự hiệu chỉnh chúng bằng ứng dụng di động Sound Match. Thiết bị cho phép người dùng không phải đến phòng chờ và đến phòng khám. Nhưng nếu người dùng cần nói chuyện với chuyên gia, thật dễ dàng liên hệ với một người mà không cần rời khỏi nhà. Và điều khiển âm thanh rất đơn giản. 
Công nghệ hỗ trợ cá nhân hàng ngày ảnh 3
Chỉ cần chọn một trong 4 cài đặt trước từ ứng dụng dành cho thiết bị di động để tùy chỉnh sở thích nghe, điều chỉnh giảm tiếng ồn, điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường và các tính năng khác. Việc sạc lại cũng đơn giản nhờ tính năng sạc không tiếp xúc từ tính. Chúng sẽ sạc đầy 100% trong khoảng 2,5 giờ. Người khiếm thính có thể mong đợi âm thanh tốt hơn, được cá nhân hóa hơn từ tiện ích hữu ích này.
Reviiv Knee+ giảm đau khớp
Giúp người dùng giảm đau khớp với Reviiv Knee+. Cung cấp liệu trình chính xác, nhắm mục tiêu mỗi khi người dùng sử dụng, thiết bị đeo được này là một cách lý tưởng để điều trị cơn đau tại nhà. Nó sử dụng cả đèn LED và đèn laser thế hệ tiếp theo theo liệu pháp. Nó giúp giảm viêm và hỗ trợ quá trình chữa bệnh duy nhất của cơ thể. 
Công nghệ hỗ trợ cá nhân hàng ngày ảnh 4
Knee + thậm chí còn đi kèm với một hộp sạc du lịch từ tính, giúp người dùng dễ dàng giữ pin đầy. Nó có thiết kế mô-đun và nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Hãy tạm biệt các cơn đau đầu gối và khớp, giúp giảm bớt sự đau đớn mà bạn đã phải chịu đựng trong nhiều năm.

Các tin khác