Du lịch hè cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Xách vali lên và tận hưởng những chuyến chu du vào hè này cùng với những tiện ích công nghệ đầy thú vị.
Vali thông minh Rydebot
Du lịch thật phong cách và tiện lợi với Vali thông minh Rydebot. Với những chiếc vali Ponedro và Cavallo, người dùng không còn phải kéo hành lý nặng của mình qua sân bay nữa. Động cơ điện 100W tích hợp, người dùng có thể ngồi trên vali và nhanh chóng đến đích nhanh hơn cả đi bộ.
Du lịch hè cùng công nghệ ảnh 1
Sau khi pin được sạc đầy, bạn có thể đi trong khoảng cách 4,8-8km với tốc độ tối đa 8km/giờ tùy thuộc vào trọng lượng của người dùng. Hành lý được làm bằng khung hợp kim nhôm mở rộng gấp đôi giúp gia cố vali từ mọi phía và đủ chắc chắn để giữ trọng lượng bên ngoài đến gần 100kg. 
Dòng sản phẩm Vali thông minh Rydebot bao gồm cổng USB kép, cho phép sạc thiết bị khi đang di chuyển và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin 74Wh. Hơn nữa, với dung tích lưu trữ rộng rãi 26 lít, nó là chiếc vali lý tưởng cho những chuyến công tác đến du lịch. Và khóa kết hợp TSA và thiết kế chống thấm nước, chống xước để tăng độ bền.
Máy phiên dịch cầm tay Pocketalk Plus
Giao tiếp với bất kỳ ai ở bất cứ đâu với máy phiên dịch cầm tay Pocketalk Plus. Tiện ích này hoạt động chính xác với tối đa 82 ngôn ngữ và phương ngữ. Sử dụng công cụ phiên âm và dịch thuật hàng đầu, nó cung cấp các bản cập nhật phần mềm thường xuyên để công nghệ mới nhất luôn trong tầm tay.
Thiết bị tuân thủ HIPAA này có khóa mã PIN và cho phép người dùng đặt xóa lịch sử tự động theo thời gian. Bằng cách đó, người dùng có thể dễ dàng dịch trong khi biết các cuộc trò chuyện của mình vẫn được bảo vệ.
Du lịch hè cùng công nghệ ảnh 2
Tiện ích này thậm chí có thể dịch văn bản trên hình ảnh. Vì vậy, nó có thể giúp đọc các biển báo, menu và các loại văn bản khác. Chỉ cần chụp ảnh bằng máy ảnh và màn hình cảm ứng lớn hiển thị văn bản đã dịch ngay trên đầu ảnh. Thậm chí còn có một bản dịch âm thanh tùy chọn. Giờ đây du lịch xứ lạ đã không còn bị cản trở bởi ngôn ngữ.
Đồng hồ thông minh đa thể thao Polar Grit X Pro
Đồng hồ thông minh thể thao đa năng Polar Grit X Pro với GPS tích hợp và hướng dẫn từng chặng, người dùng sẽ luôn biết mình đang ở đâu và đứng ở đâu. Người dùng thậm chí có thể quay trở lại lộ trình bắt đầu của mình với Theo dõi lại. GPS sẽ hiển thị các góc độ dốc và cấu hình độ cao để hiển thị mọi bước lên và xuống trên tuyến đường trước mắt. 
Du lịch hè cùng công nghệ ảnh 3
Polar Grit X Pro có thể kéo dài đến 7 ngày chỉ với một lần sạc đồng thời theo dõi mọi chuyển động của người dùng. Công nghệ còn kết hợp cảm biến Precision Prime theo dõi nhịp tim từ cổ tay. Kết hợp công nghệ cảm biến với đo nhịp tim quang học, nó tạo ra kết quả chính xác. Cuối cùng, chiếc đồng hồ này bao gồm sapphire chống xước cho một ống kính có thể chinh phục mọi thứ.
Bộ điều khiển chơi game di động Razer Kishi V2
Không cần lo lắng việc chờ đợi ở sân bay trở nên buồn chán với Bộ điều khiển chơi game di động Razer Kishi V2. Tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh Android và iPhone, nó mang lại trải nghiệm chơi trò chơi đẳng cấp bảng điều khiển cho điện thoại thông minh.
Du lịch hè cùng công nghệ ảnh 4
Bộ điều khiển chơi game di động này bao gồm các điều khiển chất lượng bảng điều khiển, trình kích hoạt tương tự và macro có thể lập trình. Razer Kishi V2 cũng có một cầu nối có thể mở rộng để giữ điện thoại thông minh một cách vừa vặn an toàn. Bằng cách này, điện thoại sẽ không bị lỏng khi đang chơi game. 
Được thiết kế với cấu hình mỏng để vừa với túi. Tiện ích chơi game này cung cấp kết nối có độ trễ thấp để điều khiển nhanh nhạy. Nó cũng có tính năng sạc xuyên suốt, vì vậy người dùng có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại khi đang chơi game. Cuối cùng, nó thậm chí còn đi kèm với các miếng đệm có thể điều chỉnh tương thích với một số trường hợp và bảo vệ màn hình.

Các tin khác