Đường đua smartphone

(ĐTTCO) - Khi đã quá quen thuộc các dòng điện thoại của iPhone, Samsung, bạn hãy tham khảo những “chiến mã” đa năng và đẳng cấp đến không tưởng sau đây.
Đường đua smartphone
“Chiến thần” ASUS ROG Phone 6
ASUS ROG Phone 6 chạy trên nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8+ thế hệ 1, cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc, với tốc độ lên đến 3,2GHz. Được chế tạo với tinh thần phiêu lưu, thiết kế đơn giản về hình học nhưng ROG Phone 6 là điện thoại chơi game công nghệ cao trong hành trình xuyên không gian và thời gian.
Đường đua smartphone ảnh 1
Hệ thống tản nhiệt được tối ưu hóa với AeroActive Cooler 6, được làm mát chủ động hỗ trợ bởi AI, và bộ phận làm mát Peltier bề mặt bổ sung bằng quạt. Kết hợp với màn hình Samsung AMOLED 165Hz cung cấp hình ảnh chân thực tuyệt vời.
Hệ thống AirTrigger 6 cung cấp các điều khiển tiên tiến và cảm biến siêu âm cho hành động kép, nhấn và nâng, và hướng con quay hồi chuyển. Hãy sử dụng ứng dụng trình quản lý hiệu suất Armory Crate để điều chỉnh hiệu suất và kiểm soát sức mạnh của CPU. 
Đặc biệt, người dùng sẽ trải nghiệm loa kép âm thanh nổi ở mặt trước, hệ thống 3 camera, cài đặt sẵn ánh sáng theo tâm trạng và hơn thế nữa. Cuối cùng, pin 6.000 mAh sẽ không làm gián đoạn những trận đánh dài hơi của các game thủ. Giá dự kiến ra mắt thị trường 1.092USD.

Sắc nét với OnePlus 10 Pro 5G
Chụp hình hơn 1 triệu màu với điện thoại thông minh OnePlus 10 Pro 5G, cung cấp giải pháp tỷ màu OnePlus. Được đồng phát triển với Hasselblad, điện thoại thông minh này có thiết lập 3 camera bao gồm ống kính siêu rộng 150O, chế độ mắt cá và chế độ quay phim.
Hãy sử dụng chế độ cảnh đêm để chụp ảnh trong bóng tối và thưởng thức chất lượng video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây. Hoạt động trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, sản phẩm cung cấp hiệu suất siêu nhanh cho đa nhiệm, chơi game, xem phim và hơn thế nữa. 
Đường đua smartphone ảnh 2
OnePlus 10 Pro 5G còn có công cụ chơi game HyperBoost cho hiệu suất cấp độ tiếp theo để người dùng chơi game mà không bị gián đoạn. Với hệ thống làm mát thụ động 3D 5 lớp, nó có một khoang chứa hơi cực lớn để đảm bảo OnePlus 10 Pro không bị quá nóng.
Ngoài ra, màn hình AMOLED chất lỏng 6,7 inch QHD + 120Hz, có tốc độ làm mới thay đổi tỷ lệ động từ 1-120Hz. Cuối cùng, được sạc bằng công nghệ SUPERVOOC, pin 5.000mAh tự hào có tuổi thọ ấn tượng. OnePlus 10T 5G dự kiến sẽ ra mắt với mức giá 899USD.

Đánh trận thoải mái cùng Nubia REDMAGIC 7
Tự tin chơi game và phát trực tiếp trên điện thoại thông minh Nubia REDMAGIC 7. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 để đáp ứng các tác vụ đòi hỏi khắt khe và các trò chơi có hiệu suất cao. GPU Adreno tích hợp hiệu quả hơn 25% và hiển thị đồ họa nhanh hơn 30%.
Đường đua smartphone ảnh 3
Hơn nữa, Nubia REDMAGIC 7 có tốc độ làm mới lên đến 165Hz trên màn hình 6,8 inch AMOLED HD đầy đủ. Nó cũng hỗ trợ điều chỉnh đa cấp 60Hz, 90Hz và 120Hz để phù hợp nhất với tốc độ khung hình của bất kỳ trò chơi nào. 
Đặc biệt, Nubia REDMAGIC 7 cũng bảo vệ đôi mắt khi người dùng đắm chìm vào trò chơi nhập vai. Với tính năng làm mờ DC làm giảm hiệu ứng nhấp nháy và giúp ngăn ngừa mỏi mắt.
Nubia REDMAGIC 7 còn sử dụng các phương pháp tản nhiệt chủ động và thụ động để giúp máy hoạt động không bị nóng ngay cả khi chơi game dài tiếng. Cuối cùng, điện thoại chơi game này có pin 4.500mAh và sạc 100% chỉ trong 25 phút. Nubia REDMAGIC 7 có mức giá dao động từ 629-799USD. 

Các tin khác