Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm

(ĐTTCO) - Chiêu đãi gia đình và bạn bè những món ăn đậm chất riêng và chuẩn vị nhà hàng cao cấp nhưng vẫn có thời gian để trò chuyện trong những bữa tiệc vào cuối năm nhờ những ứng dụng công nghệ sau đây.
Lò nướng Samsung Bespoke Slide-In Gas và Electric Ranges
Bạn sẽ muốn trò chuyện cùng gia đình và bạn bè vào những bữa tiệc cuối năm hơn là loay hoay trong bếp. Với khả năng tương thích với Bixby, Alexa và Google, người dùng có thể điều khiển lò Bespoke của Samsung bằng giọng nói.
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 1
Các thiết bị nhà bếp này có tính năng Quay số thông minh tìm hiểu hành vi nấu ăn của người dùng và chọn trước các chế độ, thời gian và nhiệt độ nấu để tiết kiệm thời gian. Chỉ với một lần quay số kết hợp với Dịch vụ nấu ăn SmartThings của Samsung giúp việc lập kế hoạch bữa ăn trở thành một quy trình liền mạch. Các nút màu xanh lam, được chiếu sáng không chỉ để hiển thị, chúng cho người dùng biết khi bếp đang bật hoặc tắt. 
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 2
Sau khi nấu nướng, hệ thống tự làm sạch sẽ bằng cách gia nhiệt đến nhiệt độ cao để đốt cháy dầu mỡ và cặn thức ăn. Bạn hãy ra lệnh để làm nóng trước, theo dõi và điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ trên lò từ điện thoại thông minh và hòa mình vào bữa tiệc mà không lo việc nấu nướng bị trì hoãn. 
Nghệ thuật nấu nướng của ANAORI kakugama
Nấu thức ăn bằng cách sử dụng khả năng giữ nhiệt tiên tiến với công cụ nấu ăn tất cả trong một của bộ sưu tập ANAORI kakugama. ANAORI đã tạo ra một công cụ nấu ăn đa chức năng và cập nhật thiết kế của một nồi nấu bằng vật liệu hiệu suất cao: than chì cacbon. ANAORI kakugama được thiết kế để nâng cao tất cả các kỹ thuật nấu ăn chính: hấp, ninh, luộc, nướng và chiên.
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 3
Bộ sưu tập này sử dụng than chì carbon để phát ra tia hồng ngoại gấp 5 lần gang. Nó tương thích với tất cả các nguồn sưởi ấm, bao gồm cả nhiệt cảm ứng, khí đốt và lò nướng. 
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 4
Nắp mục đích kép giữ được hương vị umami và người dùng có thể sử dụng nó như một chảo nướng. Ngoài ra, nắp trong được làm từ cây Hinoki giúp ổn định độ ẩm và là một nét đặc trưng của vùng nông thôn Nhật Bản. Cuối cùng, thiết kế hình khối tối giản của tiện ích nấu ăn này lấy cảm hứng từ kiến trúc trà đạo. Khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng tại anaori.com với mức giá khởi điểm 2.460USD.
Hệ thống nấu ăn thông minh CookingPal Multo
CookingPal Multo là một thiết bị một cửa vì nó đi kèm với mọi đồ dùng, bát đĩa và thiết bị. Nhờ vậy người dùng sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm các phụ kiện phù hợp. Từ nắp nồi hấp đến thìa, mọi thứ đều có trong hệ thống nấu này.
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 5
Thiết bị tất cả trong một này có hơn 10 chức năng nấu ăn như hấp, nhào (bột), xào, làm sạch, giữ ấm và thủ công. Một máy tính bảng chuyên dụng điều khiển toàn bộ thiết bị và có màn hình chống giật IPX4. 
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 6
CookingPal Multo có thời lượng pin lâu dài cùng với kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Tiện ích này làm giảm thời gian dành cho việc nấu nướng để cuối cùng người dùng có thời gian trò chuyện cùng thực khách trong những bữa tiệc. Hãy truy cập cookingpal.com để mua CookingPal Multo với giá 999USD. 
Hệ thống nước uống tại nhà Vitapod
Biến nước máy thành thức uống thơm ngon lành mạnh với hệ thống nước uống tại nhà Vitapod. Thiết bị nhà bếp này có hệ thống lọc đa tầng làm bằng carbon rắn. Nó loại bỏ vi khuẩn có hại và độc tố khỏi nước máy.
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 7
Chỉ cần đặt viên nén dinh dưỡng vào khoang vỏ, nơi nó giải phóng vitamin và khoáng chất vào khoang trộn. Tiếp theo, các nguyên liệu hòa quyện với phần nước vừa lọc. Mỗi viên đều chứa đầy vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. 
Giữ lửa căn bếp mùa lễ hội cuối năm ảnh 8
Ngoài ra, với các hương vị như lựu việt quất, dứa dừa, kẹo bông gòn và nhiều hương vị không thể cưỡng lại. Hơn nữa, máy pha đồ uống này làm lạnh đồ uống từ 10-15oC. Hãy gây ấn tượng với thực khách bằng thức uống giàu vitamin và khoáng chất này ngay tại nhà. 

Các tin khác