Khám phá đẳng cấp công nghệ mới

(ĐTTCO) - Không có gì là không thể với giới công nghệ. Bạn hãy tham khảo sự hữu ích, tiện lợi mà những sáng tạo tiện ích mang lại giúp cuộc sống ngày càng đẳng cấp hơn.
Robot khử trùng Ubtech Adibot UV-C
Robot khử trùng Ubtech Adibot UV-C là phương pháp làm sạch an toàn cho trường học hoặc doanh nghiệp, những nơi công cộng. Hệ thống khử trùng này có đèn UV-C hình trụ khổng lồ để khử trùng bề mặt. Trên thực tế, độ phủ ánh sáng 360o khử trùng 99,9% các khu vực được nhắm mục tiêu. Tiện ích sức khỏe này được thiết kế để sử dụng trong các không gian công cộng như trường học, cơ sở y tế, bệnh viện, văn phòng bác sĩ... giúp mọi người an tâm sinh hoạt nơi công cộng. Hơn nữa, robot vệ sinh này có sẵn ở cả mô hình tự động và cố định. 
Khám phá đẳng cấp công nghệ mới ảnh 1
Adibot-S là mô hình cố định được chuyển động vòng thủ công từ phòng này sang phòng khác. Adibot-A điều hướng tự động với sự trợ giúp của cảm biến LiDAR. Robot khử trùng Ubtech Adibot UV-C an toàn khi sử dụng với ứng dụng được bảo mật của nó với các điều khiển thông minh và biển báo an toàn được kiểm soát bằng cảm biến.
Bồn tắm thông minh Kohler Stillness Bath
Trải nghiệm sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối như ở Spa với bồn tắm Kohler Stillness Bath. Bồn tắm trải nghiệm này lấy cảm hứng từ việc tắm trong rừng của Nhật Bản, hay còn gọi là shinrin-yoku. Nước, ánh sáng, sương mù và hương thơm hội tụ để tạo nên một hành trình đắm chìm của các giác quan, được thiết kế để thư giãn tinh thần, làm dịu cơ thể và đổi mới tinh thần.
Khám phá đẳng cấp công nghệ mới ảnh 2
Nước đầy từ đáy bồn tắm và sau đó tràn vào hào gỗ Hinoki, tạo ra âm thanh nhẹ nhàng. Ánh sáng quang phổ đầy đủ bao quanh bồn tắm, thiết lập tâm trạng và tạo ra trải nghiệm trị liệu bằng màu sắc. Sau đó, sương mù bao phủ khắp bề mặt của bồn tắm tĩnh lặng, khiến người tắm chìm trong cảm giác thư giãn sâu. 
Cuối cùng, tinh dầu có thể được thêm vào tháp trải nghiệm của bồn tắm, nơi nhẹ nhàng tỏa ra hương thơm tiếp thêm sinh lực để kích thích các giác quan và thúc đẩy sự tập trung. Kohler Stillness Bath dự kiến sẽ ra mắt với mức giá 6.198USD.

Máy tính xách tay 2 trong 1 HP Elite Folio
Máy tính xách tay HP Elite Folio kết hợp những gì người dùng yêu thích về điện thoại, PC và máy tính bảng trong một thiết bị. Nhờ màn hình kéo về phía trước, máy tính xách tay doanh nhân này cho phép người dùng làm việc ngay trên màn hình. Nó cũng có thể lật ngang cho phép người dùng sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. Ngoài ra, với webcam nhìn 76o, người dùng có thể dễ dàng di chuyển quanh phòng khi đang nói chuyện.
Khám phá đẳng cấp công nghệ mới ảnh 3
Người dùng sẽ không phải lo lắng về quyền riêng tư khi sử dụng máy tính xách tay HP Elite Folio. Đó là bởi vì nó có màn trập cơ học tích hợp cho webcam 720p và công nghệ màn hình bảo mật Sure View của HP. Máy tính xách tay này hỗ trợ đầu vào cảm ứng/bút Wacom, giúp ghi chú dễ dàng hơn.
Chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân này được bọc bằng da thuần, mang lại vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Cuối cùng, được hỗ trợ bởi nền tảng điện toán Qualcomm Snapdragon 8cx 5G thế hệ thứ hai với tốc độ kết nối gigabit, giúp người dùng thực sự có thể làm việc từ mọi nơi.
Kính áp tròng AR của Mojo Vision Lens
Mojo Vision Lens AR trông giống như một kính áp tròng tiêu chuẩn, nhưng nó hiển thị thông tin kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo với thế giới xung quanh. Sử dụng vi điện tử, màn hình nhỏ trong Mojo Lens chia sẻ thông tin quan trọng và thông báo về thế giới xung quanh người dùng. 
Khám phá đẳng cấp công nghệ mới ảnh 4
Trên thực tế, Mojo Vision Lens có thể hiển thị những thứ như chỉ đường trong khi người dùng đi bộ đến điểm đến dự định. Hoặc, hãy tưởng tượng bạn đang thuyết trình tại một giảng đường lớn và kính áp tròng AR này có thể hiển thị các ý kiến để người dùng không bao giờ phải nhìn xuống các ghi chú. Đây thực sự là một bước tiến ngoạn mục của tương lai.  

Các tin khác