Kỷ nguyên 5G của Apple

(ĐTTCO) - Cuộc đua 5G của các ông lớn ngành công nghệ đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các hãng smartphone liên tục cập nhật 5G cho dòng sản phẩm mới.
iPhone 12 và iPhone 12 mini
Các mẫu iPhone 12 mới được thiết kế có màn hình Super Retina XDR tràn cạnh, cho trải nghiệm hình ảnh sáng hơn, đắm chìm hơn và mặt trước bằng Ceramic Shield mới, mang đến bước nhảy vọt về độ bền chưa từng có trên iPhone. Mẫu mới sử dụng chip A14 Bionic do Apple thiết kế, con chip nhanh nhất trong điện thoại thông minh, cung cấp năng lượng cho mọi trải nghiệm trên iPhone 12. iPhone 12 và iPhone 12 mini có sẵn 5 màu xanh dương, xanh lá cây, đen, trắng và đỏ. 
Kỷ nguyên 5G của Apple ảnh 1
iPhone 12 và iPhone 12 mini mang đến trải nghiệm 5G, được thiết kế với sự tích hợp liền mạch giữa phần cứng và phần mềm đẳng cấp. Với nhiều băng tần 5G nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh nào, các mẫu iPhone 12 cung cấp vùng phủ sóng 5G rộng nhất trên toàn thế giới, cho phép iPhone 12 đạt tốc độ lên đến 4Gbps, ngay cả ở những khu vực đông dân cư. Các mẫu iPhone 12 cũng có chế độ Dữ liệu thông minh, giúp kéo dài thời lượng pin bằng cách đánh giá nhu cầu 5G một cách thông minh và cân bằng giữa việc sử dụng dữ liệu, tốc độ và năng lượng theo thời gian thực.
iPhone 12 và iPhone 12 mini cung cấp các tính năng chụp ảnh tính toán mạnh mẽ được hỗ trợ bởi A14 Bionic và hệ thống camera kép mới, mang lại trải nghiệm máy ảnh chất lượng. Hệ thống camera tiên tiến này có camera Ultra Wide và camera Wide mới với khẩu độ ƒ/1.6, nhanh nhất trên iPhone, cung cấp nhiều ánh sáng hơn 27% cho những bức ảnh và video có ánh sáng yếu. Khả năng chụp ảnh tính toán được nâng lên một tầm cao mới trên các mẫu iPhone 12 với Chế độ ban đêm và Deep Fusion hoạt động nhanh hơn hiện nay trên tất cả các máy ảnh - TrueDepth, Wide và Ultra Wide - để cải thiện hình ảnh trong mọi môi trường. Dòng này có mức khởi điểm 699USD.

iPhone 12 Pro và  iPhone 12 Pro Max
Bên cạnh những tính năng của bộ sưu tập iPhone 12, điểm khác biệt dễ thấy nhất của dòng Pro và Pro Max là hệ thống camera chuyên nghiệp đa năng. Cùng với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) mới, A14 Bionic nâng cao chất lượng hình ảnh và cho phép khả năng chụp ảnh tính toán mạnh mẽ mà các máy ảnh truyền thống không thể thực hiện được. Các mẫu iPhone 12 Pro cũng có Apple ProRAW mới, sắp ra mắt vào cuối năm nay, 5 kết hợp xử lý hình ảnh đa khung của Apple và chụp ảnh tính toán với tính linh hoạt của định dạng RAW. Người dùng có thể trải nghiệm toàn quyền kiểm soát sáng tạo đối với màu sắc, chi tiết và dải động nguyên bản trên iPhone hoặc với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác. 
Kỷ nguyên 5G của Apple ảnh 2
Ngoài ra, máy quét LiDAR hoàn toàn mới xuất hiện trên dòng Pro, cung cấp khả năng đo khoảng cách ánh sáng và sử dụng thông tin độ sâu pixel của cảnh. Công nghệ này mang lại trải nghiệm AR nhanh hơn, chân thực hơn và cải thiện khả năng lấy nét tự động gấp 6 lần trong các cảnh thiếu sáng để có độ chính xác cao hơn và giảm thời gian chụp ảnh và video. Phần cứng tiên tiến này, kết hợp với sức mạnh của Neural Engine của A14 Bionic, cũng mở khóa ảnh chân dung ở chế độ Ban đêm, tạo ra hiệu ứng bokeh ánh sáng yếu tuyệt đẹp. Dòng Pro và Pro max sẽ có mức khởi điểm 999USD.

Phụ kiện mới sáng tạo với MagSafe
Kỷ nguyên 5G của Apple ảnh 3
MagSafe cải thiện tính năng sạc không dây để có trải nghiệm tốt hơn, hiệu quả hơn và giới thiệu hệ sinh thái các phụ kiện dễ gắn, bổ sung đẹp mắt cho các mẫu iPhone 12. Được tối ưu hóa để căn chỉnh và hiệu quả, kết nối hoàn hảo với iPhone mọi lúc, bộ sạc MagSafe cung cấp hiệu quả công suất lên đến 15W trong khi vẫn đáp ứng được các thiết bị hỗ trợ Qi hiện có. Các giải pháp sạc bao gồm bộ sạc MagSafe và bộ sạc MagSafe Duo để sử dụng với iPhone và Apple Watch, cũng như các ốp lưng silicon, da và trong suốt mới có thể dễ dàng gắn vào mặt sau của iPhone và ví da. 

Các tin khác