Lối sống tối giản từ công nghệ

(ĐTTCO) - Không cần một vẻ ngoài đồ sộ, chỉ cần thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa những chức năng mạnh mẽ là những gì mà những tiện ích dưới đây sở hữu.
Gương thông minh Evervue Qaio
Nâng cấp các phụ kiện phòng tắm với bộ sưu tập gương thông minh Evervue Qaio. Gương này nhận câu trả lời từ người dùng với Alexa được tích hợp sẵn và kết nối đồng hồ thông minh, bàn chải đánh răng thông minh, điện thoại thông minh... để người dùng dễ dàng xem dữ liệu trên màn hình. 
Lối sống tối giản từ công nghệ ảnh 1
Chiếc gương phòng tắm ảo này cho phép người dùng đọc báo buổi sáng, xem phim hoặc nghe tin tức trong khi đang tắm hay vệ sinh cá nhân. Đèn ngủ có cảm biến chuyển động sẽ tự động bật-tắt khi có người bước vào phòng. Với công nghệ True Light, người dùng có thể cài đặt màu ánh sáng từ 2.700-6.300K để có ánh sáng tự nhiên. Hoặc chỉ cần di chuyển bàn tay bên dưới để tắt và bật nó để bắt đầu buổi sáng dễ dàng.

Bộ lọc không khí bền vững Briiv Air Filter
Máy lọc không khí bền vững Briiv Air Filter sử dụng các vật liệu tự nhiên như xơ dừa, len và rêu để lọc không khí, không giống như các máy lọc không khí tiêu chuẩn. Bằng cách này, sẽ có ít bộ lọc HEPA không thể tái chế được đưa vào các bãi chôn lấp. Bộ lọc của tiện ích này không có nhựa và phân hủy sinh học thành đất chỉ trong vài tháng. Chúng có hiệu quả trong việc loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, nấm mốc, khí độc và các hạt mịn trong không khí. 
Lối sống tối giản từ công nghệ ảnh 2
Máy lọc không khí này hoạt động với loa thông minh và người dùng có thể điều khiển nó thông qua điện thoại. Công nghệ tiên tiến cho phép người dùng chọn các chế độ tốc độ khác nhau từ giao diện trực quan. Thiết bị này lọc sạch hoàn toàn không khí trong diện tích phòng 37m2 chỉ sau 1 giờ.

Máy pha cà phê thông minh Spinn
Hãy pha một tách espresso buổi sáng đậm chất mà không cần ghé Starbuck với máy pha cà phê thông minh Spinn. Nó sử dụng cách pha ly tâm, cho phép người dùng truy cập vào các cấu hình hương vị phức tạp. Bằng cách đó, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê yêu thích. 
Lối sống tối giản từ công nghệ ảnh 3
Máy pha cà phê này kết nối với Wi-Fi, cho phép người dùng pha cà phê ngay từ điện thoại thông minh. Sau đó, máy xay tích hợp điều chỉnh độ đặc để tối ưu hóa từng thức uống. Và cho dù người dùng muốn pha cà phê espresso hay cà phê đá, cài đặt pha có thể tùy chỉnh và công thức được lập trình trước. Ứng dụng được kết nối cung cấp Roast Recognition, chỉ cần quét một túi hạt vào ứng dụng để tải lên thông số kỹ thuật sản xuất của nó. Cuối cùng, Spinn sử dụng nguyên hạt thay vì vỏ hoặc bộ lọc nhựa, biến nó trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Khóa cửa thông minh SwitchBot
Nâng cấp khóa cửa thành một giải pháp thay thế thông minh chỉ trong vài bước với khóa thông minh SwitchBot. Sau khi được cài đặt, tiện ích thông minh này cho phép người dùng mở hoặc khóa cửa thông qua điện thoại thông minh hoặc Apple Watch. Nó thậm chí còn tương thích với Alexa, Hey Google, Siri, IFTTT và SmartThings để mang lại sự tiện lợi tối đa bằng những câu lệnh mà không cần chạm vào. 
Lối sống tối giản từ công nghệ ảnh 4
SwitchBot Lock hỗ trợ Bluetooth, cho phép người dùng mở cửa cho khách hoặc nhận hàng khi chủ không có nhà. Nó thậm chí còn có tính năng khóa tự động mỗi khi chủ ra khỏi nhà. Phụ kiện này có tuổi thọ pin 6 tháng và mã hóa dữ liệu cấp độ bảo mật ngân hàng để ngăn người lạ vào nhà bạn. Cuối cùng, nó chịu được thời tiết thất thường và thậm chí người dùng vẫn có thể giữ các chìa khóa hiện có của mình. 

Các tin khác