Nâng cấp cuộc sống năm 2021

(ĐTTCO) - Bắt đầu năm 2021 bằng những cải tiến công nghệ mới giúp cuộc sống thêm thư thái cùng những món đồ công nghệ không thể bỏ qua dưới đây.
OpenSeed Meditation Pod mang đến sự yên tĩnh 
Khoang ngủ OpenSeed Meditation Pod cung cấp một không gian không chỉ là để tĩnh tâm, giúp người dùng thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp trong giây lát để nạp lại năng lượng. Khoang ngủ này còn tích hợp âm thanh, thiền, tinh dầu, ánh sáng và công nghệ. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào trạng thái nhận thức và sáng tạo cao hơn, điều này sẽ cải thiện hiệu quả trạng thái của cơ thể, đặc biệt là não bộ. 
Nâng cấp cuộc sống năm 2021 ảnh 1
Được chế tạo với màn hình cảm ứng tích hợp bên trong, OpenSeed Meditation Pod hướng dẫn người dùng qua các liệu pháp âm thanh, trải nghiệm và thiền định. Bên ngoài được làm thủ công rất lộng lẫy và nó có thể chứa được 3 người bên trong. OpenSeed Meditation Pod có một hệ thống thông gió không khí. Bên trong các loa ẩn cung cấp âm thanh 3D sống động và lớp vỏ cách ly tiếng ồn để không làm phiền bất kỳ ai bên ngoài. Đây sẽ là nơi người dùng thanh lọc và loại bỏ các tạp âm sau những giờ làm việc cao độ.

Hariana Tech Smart Ultimate Bed không chỉ đơn giản là giường ngủ
Nếu người dùng có diện tích phòng hạn chế hoặc yêu thích các tiện ích công nghệ cao mới nhất, Hariana Tech Smart Ultimate Bed sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong nhà. Món đồ nội thất thông minh này kết hợp giường, ghế, sofa, bàn làm việc và không gian lưu trữ trong một. Đặc biệt, nó có một ghế massage với 8 chế độ để giảm bớt căng thẳng trong khi người dùng làm việc. Trên thực tế, ghế có chế độ ngả lưng khi người dùng đang xem TV. Hoặc điều chỉnh đến vị trí thuận tiện khi người dùng đang làm việc trên máy tính xách tay bằng bàn tích hợp. 
Nâng cấp cuộc sống năm 2021 ảnh 2  Giá khởi điểm cho chiếc giường thông minh này 2.799USD tại jubileefurniturelv.com.
Ngoài ra, người dùng có thể di chuyển phần tựa đầu theo ý thích để tạo sự thoải mái tối đa khi ngủ. Hariana Tech Smart Ultimate Bed được trang bị các tính năng công nghệ cao như loa bluetooth, đèn đọc sách, hệ thống làm sạch không khí và thậm chí cả một trạm sạc tích hợp. Hariana Tech Smart Ultimate Bed có khung được làm bằng gỗ thông và có nhiều tùy chọn da màu.
Trung tâm giải trí hiện đại Slab Console tại gia
Slab Console Modern Entertainment Center là một trung tâm nổi bật thay thế 4 loa riêng lẻ. Đó là nhờ thiết lập loa kênh thụ động, trái, giữa và phải. Ngoài ra, công cụ tuyệt đẹp này còn có lớp hoàn thiện từ gỗ Walnut và Birch (bạch dương), mang lại âm thanh trung thực cao. Slab Console có các loa đồng trục Focal® được trang bị nón Kevlar®. Những hình nón này được chăm chút với tất cả các phẩm chất lý tưởng: nhẹ nhưng cứng cáp và giảm chấn tuyệt vời, để mang lại âm thanh sống động và độ nét hoàn hảo. Bảng điều khiển tạo ra âm trầm sâu, đậm chất makin với loa siêu trầm 12 inch âm tường được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại 500 Watt bên trong. 
Nâng cấp cuộc sống năm 2021 ảnh 3
Vân gỗ thật và khung nhôm tạo nên một món đồ nội thất bền bỉ với thời gian. Với chiều cao 24inch, dài 80inch, và chiều sâu 21inch. Vì vậy, có đủ không gian để chứa TV và các tiện ích truyền thông gia đình khác. Nặng gần 181kg, đây thật sự là một món đồ nội thất “hạng nặng” với mức giá 6.995USD tại slabaudio.com.
Kính thiên văn Vaonis Vespera khám phá vũ trụ 
Kính thiên văn Vaonis Vespera phù hợp với mọi cấp độ của những người đam mê thiên văn học. Trạm thăm dò nhỏ gọn này vừa là kính viễn vọng vừa là máy ảnh. Kết nối với các vì sao, quan sát vũ trụ và chia sẻ những gì người dùng thấy với gia đình và bạn bè. Tất cả những gì người dùng phải làm là sử dụng ứng dụng được kết nối để chụp ảnh mặt trăng, thiên hà... Kính thiên văn nhỏ này chỉ cao 15inch và nặng 4,5kg, vì vậy nó có thể nằm gọn trong ba lô. 
Nâng cấp cuộc sống năm 2021 ảnh 4
Vaonis Vespera tự hào có thiết kế quang học mạnh mẽ với độ biến dạng bằng không và cảm biến Sony được thiết kế đặc biệt cho điều kiện ánh sáng yếu. Chỉ cần điều chỉnh giá 3 chân và nó sẽ tự hiệu chỉnh bằng cách sử dụng GPS và nhận dạng trường sao của người dùng. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể chọn những gì muốn quan sát và Vespera sẽ tìm và theo dõi nó với tính toán vòng quay của trái đất. Vaonis Vespera hiện tại có sẵn phiên bản Stellina với giá khởi điểm 3.999USD. 

Các tin khác