Phương tiện giao thông cá tính

(ĐTTCO) - Không những đa dạng về các dòng phương tiện giao thông, công nghệ còn mở ra một sân chơi sáng tạo, đầy cá tính và đáp ứng được những nhu cầu thực tế cho các tín đồ công nghệ.

Xe điện 3 bánh ILY-Ai bằng gỗ

Với thiết kế bằng gỗ cực kỳ ấn tượng và cổ điển, ILY-Ai là một khái niệm di chuyển cá nhân bằng điện 3 bánh - được phát triển bởi Aisin, phối hợp với Karimoku - để đi thăm bạn bè hoặc tham quan một không gian rộng lớn trong nhà.
Chất liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác thanh lịch và tự nhiên, được tạo ra bởi hình dạng hữu cơ bằng gỗ, tích hợp đẹp mắt một công nghệ hàng đầu về tính di động bằng điện. Trên thực tế, sự kết hợp của gỗ và nhôm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cùng với độ bền tuyệt vời. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng xe scooter 3 bánh này. 
Ghế da đệm mang lại vẻ ngoài đặc biệt và sự thoải mái hàng giờ. Chiếc scooter 3 bánh này là một phương tiện di chuyển thú vị mang cảm giác hoài cổ, đồng thời còn là một món đồ chơi để đưa người dùng trở về tuổi thơ.
Segway Ninebot Electric Gokart PRO có thể thu gọn
Phương tiện giao thông cá tính ảnh 2
Hãy tận hưởng niềm vui bất kể bạn ở độ tuổi nào với Segway Ninebot Electric Gokart PRO. Đạt tốc độ tối đa 40,2km/giờ với phạm vi 24,9km và 4 chế độ lái, chiếc xe này phù hợp cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp, đồng thời mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Với động cơ điện không chổi than cao cấp tùy chỉnh, nó sẽ đạt tốc độ tối đa ngay lập tức. 
Phương tiện giao thông cá tính ảnh 3
Hơn nữa, nó có động cơ phía sau và hệ dẫn động cầu sau được thiết lập giống như siêu xe. Electric Gokart PRO có 3 lớp TPE để bảo vệ chống va đập nhằm tăng độ an toàn hơn cho người lái. Và vật liệu polyme cao ở lớp giữa sẽ hấp thụ năng lượng khi va chạm. Sau khi sử dụng, nó có thể thu gọn vào hầu hết các thùng xe một cách tiện lợi, giúp người dùng có thể mang theo mọi nơi.
BMW Motorrad CE 04 eScooter
Phương tiện giao thông cá tính ảnh 4
BMW Motorrad CE 04 eScooter được tạo ra để phục vụ cả nhu cầu giao thông và liên lạc của người lái và giảm lượng khí thải carbon. Lớp sơn hoàn thiện màu trắng khoáng kim loại, các chi tiết hạt màu đen mờ, dải băng màu đỏ cam và bánh xe bằng nhôm tạo nên vẻ đẹp thực sự. Nhanh chóng đi từ A đến B, từ nơi làm việc đến nơi ở của bạn bè, từ quán cà phê đến thành phố. Trong thành phố, người lái có điện thoại di động và được kết nối mạng có thể thiết lập hành trình từ A đến B. 
Người lái được kết nối với môi trường xung quanh bằng điện thoại thông minh của họ thông qua Definition CE 04. Màn hình hiển thị tất cả thông tin quan trọng. Mô hình Definition biết điểm đến tiếp theo, điều hướng có chủ đích dọc theo tuyến đường, trong khi danh sách nhạc yêu thích đang phát. BMW Motorrad Definition CE 04 đặc biệt tự hào với trọng tâm thấp và chỗ ngồi nổi, luôn thoải mái ở bất kỳ độ cao nào của người lái. 
Gogoro VIVA Ultralight Smart Scooter chỉ nặng 80 kg
Phương tiện giao thông cá tính ảnh 5
Gogoro VIVA Ultralight Smart Scooter là phương tiện di chuyển lý tưởng cho người dân thành thị. Chỉ nặng 80kg, 21,6 lít cốp lưu trữ, chiếc xe tay ga này dễ điều khiển hơn nhiều loại khác. Chiếc xe tay ga này có thiết kế cổ điển khi kết hợp đèn pha hình con nhộng với hơn 10 màu sắc vui nhộn, lấy cảm hứng từ thập niên 70.
Tuy nhiên, nó thực sự giống như bước ra từ một game bắn súng thông minh. Với thẻ khóa thông minh tích hợp, chiếc xe tay ga này khởi động chỉ với một lần chạm. Ngoài ra, hệ thống iQ đảm bảo nó luôn trở nên thông minh hơn, điều mà người dùng sẽ thấy trên ứng dụng Gogoro được kết nối. 

Các tin khác