Samsung nâng cấp dòng Galaxy đầy ngoạn mục

(ĐTTCO) - Samsung vừa công bố một loạt sản phẩm mới chưa bao giờ khiến các tín đồ thất vọng trên đường đua nóng bỏng của công nghệ di động. 
Samsung nâng cấp dòng Galaxy đầy ngoạn mục
Điện thoại Samsung Galaxy S22 và S22+
Galaxy S22 và S22+ được thiết kế để mang đến trải nghiệm máy ảnh cấp độ tiếp theo, vì vậy mọi người có thể kết nối và chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Cả S22 và S22+ đều được tích hợp camera chính 50MP mạnh mẽ, ống kính tele 10MP và ống kính siêu rộng 12MP, để người dùng luôn có được những bức ảnh chất lượng cao.
Khi người dùng đang quay video với bạn bè, tính năng Auto Framing2 mới sẽ phát hiện và theo dõi tối đa 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm của máy ảnh, máy ảnh sẽ ghi lại mọi người một cách rõ nét. Cả hai thiết bị đều được cung cấp bởi công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu rung động, để có được cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển. 
Dòng S22 được thiết kế để cung cấp năng lượng cho cả những ngày người dùng bận rộn nhất với bộ vi xử lý 4nm đầu tiên trên điện thoại thông minh Galaxy. S22 được xây dựng với pin mạnh mẽ cho cả ngày và sạc nhanh 25W và S22+ có pin siêu mạnh có thể kéo dài hơn cả ngày chỉ với một lần sạc với khả năng sạc siêu nhanh 45W.
Samsung nâng cấp dòng Galaxy đầy ngoạn mục ảnh 1
Cả 2 thiết bị đều được trang bị màn hình Dynamic AMOLED5 2X, mỗi màn hình đều được tích hợp công nghệ Vision Booster thông minh, tự động điều chỉnh màn hình theo ánh sáng xung quanh và tăng cường độ tương phản màu sắc, người dùng sẽ xem nội dung với chất lượng tốt nhất. Người dùng có thể tận dụng tính năng chia sẻ trực tiếp của Google Duo78 để xem ảnh trong Thư viện với bạn bè hoặc viết ghi chú cuộc họp với đồng nghiệp trên Samsung Notes - ngay cả khi đang ở xa nhau.
Vỏ máy ảnh series S được thiết kế phù hợp với màu sắc của thân thiết bị với khung kim loại mỏng và đối xứng để tạo ra một cái nhìn liền mạch. Từ đó tạo nên một thiết kế thống nhất, cân đối, hiện đại, thời trang và kiểu dáng đẹp. Cả S22 và S22+ đều có các màu Phantom Black, Phantom White, Green và Pink Gold.
Galaxy Tab S8 Series
Galaxy Tab S8 và S8 + và máy tính bảng Tab S8 Ultra đầu tiên trong dòng sản phẩm có màn hình lớn nhất, màn hình đậm nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất mà Galaxy Tab S từng cung cấp. Nó cung cấp khả năng đa nhiệm mang tính cách mạng với tính năng Multi-Active Windows và Samsung DeX nâng cao, chia sẻ tệp an toàn và dễ dàng với Chia sẻ nhanh được bảo vệ bằng mật khẩu và năng suất mạnh mẽ với bộ xử lý 4nm mới, siêu nhanh và bút S Pen trong hộp mượt mà hơn bao giờ hết. Tất cả những điều này được gói gọn trong thân máy Armor Aluminium mỏng nhất và cứng nhất để mang lại tính di động cao hơn.
Samsung nâng cấp dòng Galaxy đầy ngoạn mục ảnh 2
Với dòng Galaxy Tab S8 và Galaxy S22 Ultra, Quick Share cho phép người dùng chia sẻ ảnh, video và tệp giữa các thiết bị với tốc độ nhanh gấp đôi so với trước đây. Nhờ tính năng Tự động chuyển, Galaxy Buds của người dùng sẽ tự động ghép nối từ Galaxy Tab S8 sang Galaxy S22. Samsung Health có sẵn trên máy tính bảng Galaxy để người dùng có thể duyệt qua các video thể dục cho nội dung tập luyện và theo dõi dữ liệu sức khỏe và thể dục từ Galaxy Watch trên màn hình lớn hơn.
Người dùng cũng có thể biến Galaxy Tab S8 thành màn hình thứ hai di động với khả năng màn hình cảm ứng dành cho PC Galaxy để thực hiện đa nhiệm song song. Các cải tiến đối với Samsung DeX là trải nghiệm máy tính để người dùng tiện lợi đưa Galaxy Tab S8 từ chế độ máy tính bảng sang chế độ máy tính để bàn. 
Dòng Galaxy Tab S8 cũng được bảo vệ bởi nền tảng Knox Vault hàng đầu trong ngành của Samsung, nền tảng này mã hóa dữ liệu cá nhân và giữ các tệp, thông tin được lưu trữ cách ly khỏi hệ điều hành chính của thiết bị để bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công. Tất cả các dòng sản phẩm đều có máy quét vân tay trực quan cho phép mở khóa thiết bị bằng một lần chạm.

Các tin khác