Sân chơi công nghệ không giới hạn

(ĐTTCO) - Chỉ cần có ý tưởng, những công ty công nghệ sẽ không ngừng sáng tạo và hiện thực những món đồ công nghệ đẳng cấp. Dưới đây là những món đồ các tín đồ công nghệ mong đợi sớm ra mắt.
Cửa sổ lọc không khí Jisu Yang HAZY
Cửa sổ lọc không khí theo khái niệm Jisu Yang HAZY là lọc sạch không khí bên trong ngôi nhà bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời trực tiếp và mang lại sự riêng tư mà không cần rèm. Đặc biệt mẫu cửa sổ lọc không khí này rất dễ lắp vào khung. 
Sân chơi công nghệ không giới hạn ảnh 1
Và nó hoạt động như một thiết bị độc lập mà người dùng có thể sử dụng ở mọi nơi trong nhà. Nó cũng có một lỗ thông hơi và một quạt kết nối với bên ngoài. Quạt thổi không khí qua bộ lọc, sau đó lọc sạch ngôi nhà. Ngoài ra, HAZY có màn hình LED giúp thông báo cho người dùng về nồng độ của các hạt trong không khí. Đây là một cách tuyệt vời để hít thở không khí trong lành hơn mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào trong nhà.
Máy tái tạo thời tiết ngoài trời Ellie Tsang 
Nếu muốn biết thời tiết bên ngoài như thế nào, người dùng có thể chuyển sang TV hoặc báo để biết thông tin. Tuy nhiên, máy nhiệt độ Ellie Tsang Hello From The Weather tái tạo thời tiết ngoài trời trong một thiết bị cực kỳ độc đáo. Sản phẩm ý tưởng này có phần trên cùng với các chỉ báo trực quan về thời tiết bao gồm mặt trời, mây, mưa và tuyết. Ở phía dưới, người dùng thực sự có thể cảm nhận được một làn gió, nước đá, mưa và nhiệt độ ngoài trời chính xác. Do đó, người dùng biết chính xác những gì để mặc mà không cần bước ra ngoài. 
Sân chơi công nghệ không giới hạn ảnh 2
Chỉ cần đặt bàn tay dưới máy đo nhiệt độ này để cảm nhận độ ẩm, nhiệt độ và dự báo thời tiết. Nó cũng cho phép người dùng thay đổi thành phố, điều này rất tốt cho những người đam mê du lịch. Cuối cùng, nó sẽ hiển thị toàn bộ dự báo của tuần sắp tới, vì vậy người dùng có thể xem qua và biết thời tiết sắp tới.
Mũ bảo hiểm thông minh WertelOberfel ESUB Tracks
Khi đi xe đạp, điều quan trọng là phải đội mũ bảo hiểm để che chắn đầu, nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Nó cần phải có kích thước phù hợp với đầu của người dùng để bảo vệ tối đa. Mũ bảo hiểm thông minh WertelOberfel ESUB Tracks được trang bị hệ thống tự điều chỉnh để giữ cho người lưu thông an toàn trong suốt chặng đường. Sau khi người dùng đóng khóa cằm, khóa điện sẽ thắt chặt dây đai cho đến khi mũ bảo hiểm an toàn, vừa khít. 
Sân chơi công nghệ không giới hạn ảnh 3
Mũ bảo hiểm thông minh ESUB Tracks sử dụng một bảng phát triển Nano Arduino nhỏ và một bộ pin hữu cơ để cung cấp năng lượng cho các linh kiện điện tử này. Hơn nữa, mũ bảo hiểm có các cảm biến khoảng cách theo dõi khu vực xung quanh. Và, nếu một phương tiện khác đang nhanh chóng tiến đến gần, mũ bảo hiểm sẽ rung để cảnh báo, vì vậy người dùng có thể di chuyển đến nơi an toàn. Nó cũng có đèn báo, micrô và loa để cải thiện sự an toàn và thích thú của người dùng khi đạp xe.
Kính James Tsai Nintendo Switch Joy-Glasses VR
Kính chơi game James Tsai Nintendo Switch Joy-Glasses VR kết nối với màn hình bên ngoài và tăng cường tính thực tế ảo (VR). Được Nintendo Switch sản xuất, hoạt động trên TV và dưới dạng máy tính bảng, bảng điều khiển kết hợp này cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn nữa. Được thiết kế với loa tích hợp và màn hình MicroLED, những chiếc kính chơi game VR này cũng có camera hồng ngoại và đèn LED tích hợp.
Sân chơi công nghệ không giới hạn ảnh 4
Hơn nữa, chúng có ống kính chuyển tiếp tự động thích ứng với ánh sáng thay đổi và nút ghép nối đơn giản, kiểu dáng đẹp. Chúng có âm thanh mở tai và cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa việc sử dụng màn hình tai nghe và màn hình bên ngoài. 
Điểm cộng của James Tsai chính là thiết kế nhỏ gọn như một chiếc kính mát thông thường. Với thiết kế mở rộng, Joy-Glasses lớn hơn tới 15 độ để phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt. Với các màu sắc vui nhộn như Ice White, Lite Yellow, Bubblegum Pink, Atlantic Blue và Smoky Dark, đây chắc chắn sẽ là một cú hit trên thị trường. 

Các tin khác