Sáng tạo “sân chơi” tại bàn làm việc

(ĐTTCO) - Đừng để góc làm việc của bạn trở nên nhàm chán, hãy khuấy động không gian với những tiện ích công nghệ mang đến hứng khởi làm việc ngay tức khắc sau đây.
Mac Studio với M1 Ultra và M1 Max kết xuất môi trường 3D
Nâng cấp không gian làm việc với một cỗ máy nhỏ gọn Mac Studio với M1 Ultra và M1 Max. Được xây dựng từ hai chip M1 Max, M1 Ultra cho phép người dùng cung cấp năng lượng thông qua quy trình làm việc trên quy mô chưa từng có. Vì vậy, người dùng có thể chạy các ứng dụng mô phỏng phức tạp hoặc làm việc với môi trường 3D khổng lồ mà trước đây không thể hiển thị.
Sáng tạo “sân chơi” tại bàn làm việc ảnh 1
Với gấp đôi tài nguyên media engine, M1 Ultra có thể hỗ trợ tối đa 18 luồng phát lại video 8K ProRes 422. MacOS Monterey được thiết kế để mở rộng quy mô với silicon Apple, vì vậy hệ thống sẽ tự động hưởng lợi từ đồ họa tăng lên, bộ nhớ lớn và máy học mạnh mẽ của M1 Max hoặc M1 Ultra. Với hơn 10.000 ứng dụng và trình cắm được tối ưu hóa - cùng các tính năng macOS mới tuyệt vời như Điều khiển chung (Beta), Phím tắt và Tiêu điểm - hãy làm việc, giải trí và sáng tạo theo những cách bạn chưa từng tưởng tượng.
Mac Studio mang đến một studio chuyên nghiệp với một loạt 12 cổng hiệu suất cao, được đặt ở phía trước và sau để truy cập thuận tiện. Nó có 4 cổng Thunderbolt 4, một cổng Gigabit Ethernet 10 Gbps, kết nối Wi-Fi 6, Bluetooth... Sản phẩm còn có 2 cổng USB-C ở M1 Max hoặc 2 cổng Thunderbolt 4 với cổng M1 Ultra ở mặt trước. Xem hình ảnh lớn hơn bằng cách kết nối tối đa bốn Pro Display XDR và một TV 4K.
Nhanh hơn so với các máy Mac trước đó, Mac Studio phát lại video 8K, có bộ nhớ hợp nhất lên đến 128GB và mang lại hiệu suất lên đến 7,4GB/giây với dung lượng lên đến 8TB. Bên trong vỏ máy Mac Studio 4,967 mm vuông là một hệ thống tản nhiệt đột phá được thiết kế để cho phép M1 Max hoặc M1 Ultra lướt qua khối lượng công việc khổng lồ với tốc độ cực nhanh và luôn giữ trạng thái yên tĩnh. Mac Studio có mức giá khởi điểm là 1.999USD.
Tokenframe NFT Display được kết nối với blockchain 
Treo một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên tường với Màn hình NFT khung 21.5 inch. Được kết nối với blockchain, màn hình NFT có độ phân giải và chất lượng phần cứng đáng kinh ngạc. Chỉ cần cắm nó vào, quét mã QR để kết nối, truy cập ví của bạn và truyền NFT.
Sáng tạo “sân chơi” tại bàn làm việc ảnh 2
Sáng tạo “sân chơi” tại bàn làm việc ảnh 3
Người dùng thậm chí có thể kết nối nhiều Tokenframe trong toàn bộ ngôi nhà. Người dùng sẽ dễ dàng trở thành người quản lý bộ sưu tập NFT cá nhân đậm chất riêng. Sau đó, đăng nhập qua Metamask, Fortmatic hoặc WalletConnect - tất cả đều được tích hợp vào ứng dụng - để truy cập Thư viện NFT cá nhân. Truyền NFT tới màn hình này, sau đó người dùng có thể kiểm soát độ tô và độ vừa khít của tác phẩm cũng như màu đường viền, chiều rộng và hơn thế nữa. 
Tokenframe NFT Display có thể đặt lịch trình, trình chiếu tùy chỉnh, âm lượng và độ sáng thông qua ứng dụng web hoặc thiết bị di động. Xoay Tokenframe 90o và tác phẩm nghệ thuật hiển thị trên đó sẽ tự động chuyển hướng, giống như điện thoại thông minh. Chọn khung gỗ Birch (Bạch Dương) và Mahogany (gỗ gụ), độ phân giải 2K và 4K, cùng nhiều tính năng khác sẽ làm nó nổi bật trong không gian làm việc. Đặt Tokenframe qua tokenframe.com với mức giá 777USD.
Tai nghe kết hợp làm sạch không khí Dyson Zone
Hãy tập trung làm việc và tận hưởng không khí trong lành với tai nghe lọc không khí Dyson Zone với ANC. Với 6 năm nghiên cứu, thiết bị này kết hợp tai nghe khử tiếng ồn với một máy lọc không khí có thể đeo được để đưa không khí sạch đến mũi và miệng.
Sáng tạo “sân chơi” tại bàn làm việc ảnh 4
Bằng cách này, nó giải quyết đồng thời ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Với hệ thống lọc 2 giai đoạn, nó có thể lọc khói thành phố và các chất ô nhiễm, cho phép người dùng hít thở không khí tinh khiết ở bất cứ đâu. Tấm che mặt không tiếp xúc sẽ đưa một luồng không khí liên tục đến mũi và miệng mà người dùng không cần chạm vào mặt. Đây là một giải pháp thở tự nhiên phù hợp với khuôn mặt một cách thoải mái mà không gây cảm giác ngột ngạt. 
Cuối cùng, công nghệ âm thanh cao cấp cung cấp âm thanh trung thực cao, đắm chìm với tính năng khử tiếng ồn chủ động tiên tiến, cho phép người dùng tập trung và đắm chìm vào không gian riêng.

Các tin khác