Tân trang nhà mùa Giáng sinh

(ĐTTCO) - Tạo điểm nhấn cho căn nhà thân thuộc bằng một vài tiện ích công nghệ sẽ khiến không gian sống trở nên ấn tượng, độc đáo và ấm áp trong mùa Giáng sinh đang tới.
“Vườn sinh thái" Modern Sprout Smart Landscape Growframe
Màu xanh lá cây là một trong những màu chủ đạo của Giáng sinh, nếu bạn không muốn trang trí bằng cây thông hãy nghĩ đến một “vườn sinh thái” nhỏ treo trên tường và gắn thêm vài phụ kiện Giáng sinh trên khung trồng cây cảnh thông minh Modern Sprout. Loại đèn có dạng khung giúp phát triển các loại cây ưa ánh sáng từ thấp đến cao. Thật lý tưởng để thêm một chút cây xanh vào những khu vực thiếu ánh sáng và thêm một điểm nhấn hoàn toàn mới cho căn phòng. 
Tân trang nhà mùa Giáng sinh ảnh 1
Chỉ cần gắn khung trồng này vào tường, thêm cây yêu thích và kết nối với ứng dụng Modern Sprout. Thiết bị cung cấp lượng ánh sáng mặt trời phù hợp cho cây trồng mỗi ngày. Tiện ích làm vườn này lý tưởng để trồng nhiều loại trái cây, rau và hoa. Ứng dụng Modern Sprout có công tắc bật/tắt, cài đặt tùy chỉnh và đề xuất về ánh sáng để tạo sự thuận tiện. Việc tạo tác phẩm nghệ thuật sống động của riêng bạn tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với phụ kiện treo tường tuyệt đẹp này. Bạn có thể đặt trực tiếp tại store.modsprout.com với mức giá 259USD.
Loa thủy tinh không dây Sony LSPX-S2
Được thiết kế cho các bữa tiệc và thư giãn tại nhà, loa thủy tinh không dây Sony LSPX-S2 sẽ truyền tải âm nhạc 360o. Do đó, người dùng có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong phòng và nó sẽ mang lại âm thanh đặc biệt rõ ràng. Bộ truyền động làm rung ống thủy tinh, biến toàn bộ bề mặt thành một cái loa. Điều này cho phép chất lượng âm thanh chính xác từ mọi vị trí. Và âm thanh có chất lượng cùng độ phân giải cao cung cấp tỷ lệ lấy mẫu tốt hơn so với đĩa CD. 
Tân trang nhà mùa Giáng sinh ảnh 2
Loa thủy tinh không dây Sony LSPX-S2 có bộ tản nhiệt thụ động được tối ưu hóa để cung cấp các nốt trầm rõ ràng, âm trung cân bằng tốt và âm cao sắc nét. Khi người dùng không nghe nhạc, hãy chuyển nhạc sang chế độ ánh nến, giúp chiếu sáng lung linh giống như một ngọn nến. Người dùng có thể điều chỉnh cài đặt độ sáng hoặc nhấp nháy cho phù hợp với tâm trạng hoặc không khí Giáng sinh. Vừa là một chiếc loa phát nhạc vừa làm ngọn nến ấm cúng trên bàn ăn của cả nhà, hãy nhanh tay truy cập electronics.sony.com để mua loa với giá 449,99USD.
Màn hình thông minh Amazon Echo Show 15
Dịp cuối năm sẽ luôn bận rộn việc chuẩn bị quà, những bữa tiệc gặp mặt, những vật dụng trang trí cần mua… hãy treo màn hình thông minh Amazon Echo Show 15 trên tường nhà và truy cập vào mọi thứ ngay tại nơi bạn muốn.
Tân trang nhà mùa Giáng sinh ảnh 3
Sử dụng bộ xử lý Amazon AZ2 Neural Edge thế hệ tiếp theo, giúp xử lý nhận dạng giọng nói trên thiết bị và cũng có thể xử lý khối lượng công việc cùng một lúc. Hơn nữa, nó nhận ra một người đã đăng ký một tính năng mới: ID trực quan. Hỗ trợ phát trực tuyến video 1080p, thiết bị này hoạt động như TV trong nhà bếp, cho phép xem tin tức hoặc chương trình và phim thông qua các dịch vụ phát trực tuyến. 
Một tính năng thú vị khác là màn hình thông minh Amazon Echo Show 15 có thể yêu cầu Alexa hiển thị Khung ảnh. Sau đó, nó sẽ hiển thị hình ảnh gia đình hoặc tác phẩm nghệ thuật để trở thành một phần trong trang trí. Thiết bị sử dụng các tiện ích Alexa cho lịch, ghi chú cố định, thiết bị thông minh và nguồn cấp dữ liệu camera trực tiếp. 
Hệ thống chiếu sáng tường Nanoleaf Elements
Thêm cảm giác ấm cúng hoặc ánh sáng rực rỡ cho ngôi nhà của bạn với hệ thống đèn tường đặt riêng Nanoleaf Elements. Được thiết kế để trông đẹp mắt khi bật và tắt, đèn tường đặt riêng này bao gồm các tấm mà bạn tùy chỉnh cho phù hợp với không gian sống. Đặt màu trắng xung quanh với màu trắng ấm và mát có thể điều chỉnh để lấp đầy văn phòng tại nhà với ánh sáng dịu nhẹ. Hoặc đặt các bảng nháy theo giai điệu để tạo ra một ánh sáng năng động. 
Tân trang nhà mùa Giáng sinh ảnh 4
Nanoleaf Elements có thể giúp người dùng ngủ ngon hơn và cảm thấy tràn đầy năng lượng vào buổi sáng với các điều chỉnh ánh sáng cá nhân. Người dùng có thể đặt lịch chiếu sáng để thức dậy một cách tự nhiên. Vừa là vật trang trí trên tường, vừa là tiện ích chiếu sáng đầy sáng tạo cho bất kỳ dịp nào trong năm. Bạn có thể đặt tại nanoleaf.me, mức giá từ 299,99USD. 

Các tin khác