Thể hiện cá tính riêng cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Ngoài những tiện ích tối ưu mà vật dụng công nghệ mang lại, chúng còn thể hiện được nét cá tính riêng dù cho chỉ là một vật dụng nhỏ nhắn mà người dùng mang theo hàng ngày.
Kết bạn cùng Alibaba Cloud Pin
Kết bạn trong mùa dịch sẽ trở nên thú vị và cá tính hơn với Alibaba Cloud Pin - một công cụ đang được sử dụng trong Thế vận hội Tokyo 2020. Cloud Pin đóng vai trò như một thẻ tên kỹ thuật số - chỉ cần nhập tên thông qua ứng dụng Cloud Pin để bắt đầu. Giữ 2 Cloud Pin quay lưng vào nhau và nhấn để kết bạn mới một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Thể hiện cá tính riêng cùng công nghệ ảnh 1
Cloud Pin có 33 tác phẩm nghệ thuật độc đáo lấy cảm hứng từ 33 môn thể thao diễn ra tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Cloud Pin còn giúp người dùng theo dõi thành tích của mình trong Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, bao gồm số bước đã thực hiện, số lượng bạn bè đã thêm và thành tích đã mở khóa, và dễ dàng kiểm tra thành tích trên Cloud Pin hoặc thông qua ứng dụng Cloud Pin. 
Cloud Pin đi kèm với 2 bộ điều hợp được thiết kế thông minh, cho phép đeo nó trên quần áo và phụ kiện dày hơn như ba lô hoặc trên quần áo mỏng như áo phông và áo sơ mi. Đây sẽ là công cụ kết bạn đáng nhớ nhất trong mùa dịch này.
Đồng hồ báo thức Hammacher Schlemmer tích hợp khử trùng 
Đồng hồ báo thức Hammacher Schlemmer khử trùng bằng tia UV-C này không chỉ làm sạch các thiết bị và đánh thức người dùng, đồng thời nó còn được tích hợp loa Bluetooth có thể phát những bài hát trong album nhạc yêu thích. Vì vậy, người dùng có thể thức dậy để xem một podcast hoặc tin tức buổi sáng. 
Thể hiện cá tính riêng cùng công nghệ ảnh 2
Hammacher Schlemmer loại bỏ vi khuẩn ra khỏi tất cả các vật dụng cần thiết mang theo hàng ngày. Với đủ chỗ chứa điện thoại thông minh, đồng hồ báo thức khử trùng bằng tia UV-C lý tưởng để làm sạch kính, đồng hồ và hơn thế nữa. Được thiết kế với 12 đèn LED UV-C, nó tiêu diệt đến 99% vi khuẩn trên bề mặt chỉ trong 3 phút.
Đồng hồ báo thức có màn hình LED lớn, độ sáng có thể điều chỉnh, tự động điều chỉnh độ sáng, báo thức kép và tính năng báo lại. Cuối cùng, cổng USB bên trong sạc các thiết bị của người dùng trong khi chúng làm vệ sinh và cổng USB bên ngoài cũng cho phép sạc thiết bị thứ hai. Đây sẽ là chiếc đồng hồ báo thức mà người dùng luôn muốn mang theo cho các chuyến công tác hay du lịch.
Đồng hồ ngoài trời Sunnto Core Classic
Có tất cả thông tin người dùng cần cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời với đồng hồ ngoài trời Sunnto Core Classic. Core Classic có một máy đo độ cao, khí áp kế và la bàn tích hợp với thông tin thời tiết. Đây là công cụ hữu dụng cho những chuyến phiêu lưu trên những ngọn núi. La bàn kỹ thuật số cung cấp chỉ số hướng chính xác.
Thể hiện cá tính riêng cùng công nghệ ảnh 3
Màn hình thời tiết hiển thị cho người dùng biết nhiệt độ, thời gian mặt trời mọc và lặn, báo động bão và nhiều tính năng khác. Đồng hồ có cấu trúc bền và dây đeo đàn hồi thoải mái. 
Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có thể lặn với người dùng ở độ sâu đến 10m. Cuối cùng, pin kéo dài 1 năm. Tận hưởng những chuyến khám phá thiên nhiên và an tâm dù là ở bất cứ đâu cùng Sunnto Core Classic. 
Trạm làm việc và chơi game Cooler Master Orb X
Đưa trải nghiệm lên một tầm cao mới với trạm làm việc Cooler Master Orb X. Bàn làm việc tích hợp chơi game này có mái vòm đưa đón có động cơ hoàn toàn tự động để tạo sự tập trung và riêng tư. Điều này thật tuyệt vời cho cả người chơi game và người cần không gian làm việc chuyên nghiệp. Chỉ cần một lần chạm để kích hoạt mái vòm và bước vào thế giới của trò chơi. 
Thể hiện cá tính riêng cùng công nghệ ảnh 4
Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế có thể điều chỉnh, thậm chí còn có chỗ để chân, cho phép người dùng nâng cao chân khi chơi. Ngoài ra, giá đỡ nhiều màn hình hỗ trợ tối đa 3 màn hình 27 inch. Hệ thống âm thanh 2.1 đắm chìm mang đến trải nghiệm âm thanh không gian đầy sống động. Cuối cùng, trạm chơi game này có một ngăn ẩn với khay trượt tích hợp cho giàn PC hoặc bảng điều khiển của người dùng.

Các tin khác