Theo nhiều sàn thương mại điện tử, nhu cầu mua sắm online đang dần gia tăng trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Ví dụ theo ghi nhận của Tiki, doanh thu trên sàn trong 4 tuần trước tết tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt tập trung vào các ngành hàng điện tử và gia dụng.
Trong đó, các sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa gồm bàn ghế, tranh trang trí... tăng trưởng đến 45% và nhóm hàng thực phẩm thiết yếu tăng 30% so với dịp tết năm trước.
Tương tự, Shopee sẽ triển khai chương trình "Shopee Tết Sale - Giao hàng xuyên tết". Từ ngày 31.1 - 5.2, người dùng sẽ được thỏa sức mua sắm và tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng từ ShopeePay, ShopeeFood.
Ngoài ra, Shopee cũng triển khai nhiều ưu đãi dành cho các người bán, tăng cường hệ thống kho vận, dịch vụ giao hàng với các đối tác vận chuyển và thông qua Shopee Express để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến đang tăng nhanh trong giai đoạn này.
Sàn Sendo cũng có chương trình sale xuyên tết với hàng loạt sản phẩm giảm giá từ ngày 16.1 - 6.2. Còn Lazada ngoài việc đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi và phục vụ khách hàng đến hết tháng 1 và nghỉ trong 3 ngày tết, sau đó sẽ quay lại giao hàng liên tục từ mùng 4 tết cho khách hàng...
Các tin, bài viết khác

Giá xăng dầu liên tiếp tăng khiến doanh nghiệp khó phục hồi

19 nhà máy chế biến cá tra được FSIS công nhận xuất khẩu vào Mỹ

Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ

Dòng chảy thương mại gas thay đổi

HTN trình ĐHĐCĐ phương án trả cổ tức tỷ lệ 12% bằng tiền mặt

Ngành điều Việt Nam tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA

5 doanh nghiệp Việt Nam lọt top 2.000 công ty lớn nhất thế giới của Forbes

VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp TP.HCM “khát” nhân lực chất lượng cao
