Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Shopping Season 2021” chính thức khởi động

(ĐTTCO) - Ngày 15-11, chương trình khuyến mãi lớn và hấp dẫn nhất trong năm của TPHCM với  tên gọi "Shopping Season 2021" đã chính thức khai mạc. 
Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Shopping Season 2021” chính thức khởi động
Tính cho đến nay, đã có 586 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 1.692 chương trình ưu đãi riêng, mức khuyến mại thấp nhất 30%, cao nhất 70%. Đặc biệt, tại chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của TPHCM, doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức những đợt khuyến mại lên tới 100%.

Đây là nỗ lực của TP kích cầu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phát triển sản xuất và mở rộng quy mô kinh doanh. Do đó, yêu cầu của các chương trình là phải đem đến người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi trung thực với nhiều sản phẩm đa dạng, mức khuyến mãi sâu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND TPHCM, đánh giá với những đặc trưng riêng, chương trình sẽ là bước khởi đầu để TPHCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế.

Chương trình năm nay có chủ đề "Thoả sức mua, đua sức sắm", kéo dài từ ngày 15-11 đến ngày 31-12 với sự tham gia của nhiều chuỗi bán lẻ, các sàn thương mại điện tử... 
Theo ban tổ chức, sẽ có chuỗi hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của chương trình khuyến mãi tập trung. Theo đó, hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh thành năm 2021, dự kiến thu hút khoảng 40 tỉnh thành tham gia, sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 5-12 với quy mô khoảng 300 - 500 gian hàng.
Hội chợ khuyến mãi diễn ra từ ngày 21 đến ngày 26-12 với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng khác nhau, trong đó chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương phục vụ bà con mua sắm lễ Noel và Tết dương lịch.

Các tin khác