Cơ hội sở hữu shophouse ngay trung tâm “thành phố sân bay”

(ĐTTCO) - Sau thành công của giai đoạn 1, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tiếp tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm đẹp nhất thuộc phân khu Century Center - phân khu đắt giá nhất dự án Century City với những giá trị thương mại và dịch vụ đẳng cấp.
Phối cảnh trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace 1,2 ha - điểm đến mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất tại Century City.
Phối cảnh trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace 1,2 ha - điểm đến mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất tại Century City.
Trung tâm kinh doanh sầm uất
Phân khu Century Center sở hữu hàng trăm căn shophouse, nhà phố liên kế, tọa lạc trên 3 tuyến đường lớn của Century City, gồm ĐT 769, đường Cầu Mên và đường N1. Trong đó, mặt tiền chính trải dài gần 600m theo trục ĐT 769. Đây được xem là lợi thế lớn đưa Century Center phát triển thành trung tâm kinh doanh sầm uất, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của cư dân Century City, đồng thời nâng tầm giá trị bất động sản toàn dự án.
Chủ đầu tư cũng đã rất ưu ái quỹ đất để phát triển nhiều công trình tiện ích đẳng cấp cho phân khu Century Center. Nổi bật là trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace rộng hơn 1,2ha, nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu thị trường trong nước và quốc tế. Đây sẽ là điểm đến mua sắm, vui chơi và giải trí nhộn nhịp bậc nhất ngay trung tâm “thành phố sân bay”. Bên cạnh đó còn có khu chung cư cao tầng hiện đại được thiết kế phù hợp cho những người trẻ năng động với các dãy shop ở tầng trệt cung cấp đầy đủ dịch vụ mang đến cuộc sống tiện nghi. 
Cơ hội sở hữu shophouse ngay trung tâm “thành phố sân bay” ảnh 1 Nổi bật trong phân khu Century Center là các dãy shophouse tiềm năng án ngữ trên 3 mặt tiền và các trục đường lớn của dự án.
Có thể nói, Century Center là phân khu hưởng lợi nhiều nhất về hạ tầng, quy hoạch của khu đô thị Century City. Hơn nữa, với vị trí cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km và nằm trong khu vực phát triển thương mại, dịch vụ hậu cần và logistics phục vụ sân bay, phân khu Center Center nói riêng, khu đô thị Century City nói chung sẽ trở thành điểm đầu đón nhận 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm từ sân bay Long Thành tỏa đi các đô thị trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Giá trị gia tăng vượt trội
Ngoài lợi thế án ngữ ngay mặt tiền khu đô thị Century City, phân khu Century Center còn nằm liền kề công viên trung tâm Century Park rộng hơn 2ha tái hiện sinh động những công trình kiến trúc vĩ đại như điện Kremli (Nga), đền Pantheon (Italia), đền Taj Mahal (Ấn Độ), nhà hát Opera Sydney (Australia), tháp nghiêng Pisa (Italia), tượng nữ thần Tự do (Mỹ) cùng các trò chơi vòng quay ngựa gỗ, nhà hàng – cà phê sân vườn độc đáo, quảng trường 12 cung hoàng đạo, con đường tình yêu... Về tổng thể, khu công viên kỳ quan Century Park tựa như một quảng trường lớn, là nơi lý tưởng để diễn ra các hoạt động lễ hội, triển lãm, nghệ thuật đường phố… thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm. 
Thông thường, quảng trường và phố thương mại là “cặp đôi hoàn hảo” của đô thị phát triển. Ở Việt Nam, mô hình này đã hình thành nhiều nơi và đều trở thành địa điểm sôi động hút khách. Tiêu biểu như quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở khu vực Hồ Gươm, kết nối với khu phố cổ lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Vậy nên, những khu phố xung quanh quảng trường thường luôn phát triển sầm uất và kinh doanh tấp nập. Tham chiếu theo đó, có thể nhận thấy tiềm năng phát triển của phân khu Century Center là rất lớn. 
Cơ hội sở hữu shophouse ngay trung tâm “thành phố sân bay” ảnh 2 Liền kề Century Center là công viên kỳ quan kiến trúc thế giới 2 ha hiện lên như một quảng trường lớn làm tăng hấp lực cho phân khu Century Center.
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiến độ hạ tầng dự án cũng được đẩy mạnh triển khai. Trải qua hơn 4 tháng thi công, hạ tầng dự án hoàn thiện hơn 60% từ những tuyến đường nội bộ được trải nhựa, lát gạch vỉa hè, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng, những mảng xanh cũng dần phủ đầy trong khuôn viên dự án. Có thể thấy, hạ tầng hoàn chỉnh là “bảo chứng” vững chắc giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Century City. Đặc biệt, dự án này cũng sở hữu pháp lý hoàn thiện như phê duyệt quy hoạch 1/500, giấy CNQSDĐ… càng gia tăng hấp lực.
Theo nhận xét của giới kinh doanh bất động sản, nếu Century City là điểm nhấn phát triển ngay trung tâm “thành phố sân bay”, tâm điểm kết nối đầu tư của khu vực phía Nam, phân khu Century Center chính là “hạt nhân” thu hút nguồn lực đổ về. Nhất là khi sân bay quốc tế Long Thành chuẩn bị khởi công vào cuối năm nay, chắc chắn giá trị của Century Center nói riêng và khu đô thị Century City nói chung sẽ nhanh chóng tăng vọt.

Các tin khác