Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 13.500 suất ăn cho người dân về quê

(ĐTTCO) - Ngày 15-10, Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết đơn vị vừa triển khai hỗ trợ 13.500 suất ăn cho người dân lao động gặp khó khăn trở về từ TPHCM và các tỉnh lân cận đang thực hiện cách ly y tế tập trung.
Công ty Điện lực Sóc Trăng trao hỗ trợ cho người dân trở về quê tại Trường Quân sự Quân khu 9.
Công ty Điện lực Sóc Trăng trao hỗ trợ cho người dân trở về quê tại Trường Quân sự Quân khu 9.
Theo đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng đã trao hỗ trợ trực tiếp 13.500 suất ăn (mỗi suất 20.000 đồng, tương đương chi phí 270 triệu đồng) cho Trường Quân sự Quân khu 9 tại Sóc Trăng và các điểm cách ly tập trung tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
Những suất ăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của tập thể người lao động của Công ty Điện lực Sóc Trăng chia sẻ với người dân lao động xa quê trở về địa phương. Từ đó, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, ghi nhận đến tháng 9-2021, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai 4 đợt hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 120,5 tỷ đồng.
Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng triển khai hỗ trợ giảm 100% tiền điện trong 7 tháng (kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6-2021 đến tháng 12-2021) cho các cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh trại quân đội, trường của quân đội, cơ sở khác đang được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chọn làm nơi cách ly y tế tập trung.

Các tin khác