DKSH Việt Nam nhận giải nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

(ĐTTCO) - DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường với trọng điểm tại khu vực Châu Á, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp đạt giải thưởng “Vietnam’s Best Companies to Work for in Asia 2020”. 
DKSH Việt Nam nhận giải nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020
Giải thưởng tổ chức bởi HR Asia, một tạp chí về nhân sự có uy tín nhất tại khu vực Châu Á. Hiện giải thưởng đã có mặt tại mười hai thị trường ở khắp Châu Á.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2013, giải thưởng danh giá này đã vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu về khả năng gắn kết với nhân viên và văn hóa doanh nghiệp đặc sắc. 
Ông Jorge Martin-Martinez, Phó Chủ tịch Tài chính, Khu vực Đông Dương & Tổng Giám Đốc, DKSH Việt Nam nhận định: “Nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam với giải thưởng danh giá này. Giải thưởng như một lời cam kết Ban Giám Đốc và Bộ phận Nhân sự của DKSH Việt Nam cho việc xây dựng một môi trường làm việc thúc đẩy sự học hỏi và phát triển, tính chuyên nghiệp, hạnh phúc và công bằng cho tất cả nhân viên.”
HR Asia đã thực hiện cuộc khảo sát dựa trên một mô hình mang tên Total Engagement Assessment Model để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp. Mô hình này giúp cho doanh nghiệp hiểu thêm về nhân viên của mình, để từ đó có thể cải thiện về mặt hoạch định và thực hiện các hoạt động nhân sự của mình. Cụ thể, bài khảo sát bao gồm ba nhóm đánh giá chính: Core: Collective Organization for Real Engagement; Self: Heart, Mind, Soul; Group: Think, Feel & Do. Trong cuộc khảo sát lần này, DKSH Việt Nam có số điểm đánh giá cao hơn so với mặt bằng chung.
Được biết, DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. DKSH giúp các công ty phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ. Tập đoàn cung cấp các dịch vụ bao gồm tìm nguồn cung ứng, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và kinh doanh, eCommerce, phan phối và kho vận cũng như dịch vụ hậu mãi. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ, DKSH là một tập đoàn toàn cầu hoạt động tại tại 36 thị trường với 33,350 chuyên viên, đạt mức doanh thu 11,6 tỷ CHF vào năm 2019. Với nền móng di sản từ Thụy Sĩ, Tập đoàn đã có một truyền thống lâu đời hoạt động kinh doanh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ năm 1865.

Các tin khác