DN Việt tìm hiểu thị trường nông sản châu Âu

(ĐTTCO) - Macfrut, một trong những triển lãm thương mại thường niên hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực rau quả trên thế giới sẽ lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến trong 3 ngày từ 8 đến 10-9. 
DN Việt tìm hiểu thị trường nông sản châu Âu
Macfrut Digital 2020 (www.macfrutdigital.com) đến nay đã thu hút được hơn 600 nhà triển lãm chuyên nghiệp của 30 quốc gia đăng ký tham gia giới thiệu hơn 400 dòng sản phẩm an toàn và chất lượng cao hàng đầu thế giới.
Với sự tham gia đông đảo của nhà triển lãm sản phẩm trái cây của Italia và nhiều nước Châu Âu tại Macfrut Digital 2020 sẽ là cơ hội rất tốt để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam có thể tham quan, tìm hiểu, trao đổi hợp tác kinh doanh trong bối cảnh Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) vừa mới bắt đầu có hiệu lực vào ngày 1-8. 
Macfrut Digital sẽ bao gồm 2 khu vực: Triển lãm và Diễn đàn. Để đăng nhập, khách tham quan có thể đăng ký miễn phí tại macfrutdigital.com. Sau khi đăng nhập, khách truy cập sẽ có thể xem một bản đồ tương tác được chia nhỏ theo lĩnh vực sản phẩm và khám phá tất cả các “gian hàng” ảo để tìm hiểu thêm về phạm vi sản phẩm của nhà triển lãm, yêu cầu thông tin từ nhà tổ chức và trao đổi trực tiếp với nhà triển lãm qua các cuộc họp B2B. 
Khách tham quan, nhà mua hàng sẽ có cơ hội tương tác hoặc trao đổi trực tiếp với nhà triển lãm, các chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới bởi tại sự kiện này mỗi nhà triển lãm đều có một lịch trình tiếp khách qua hình thức phát trực tiếp (live streaming).
Ngoài ra, tổ chức Macfrut Digital sẽ tổ chức một loạt các hội nghị sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng Natlive hoàn toàn miễn phí. Các chủ đề được đề cập sẽ bao gồm những đổi mới trong nghề làm vườn, trong lĩnh vực nhà kính, trong tưới tiêu và Acquacampus, và diễn đàn về kích thích sinh học.

Các tin khác