Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super

(ĐTTCO) - Mẫu du thuyền hạng sang có doanh số bán ra cao nhất của hãng Riva vừa chính thức được bàn giao cho một doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super

Đây là mẫu du thuyền Riva đầu tiên tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, đánh dấu bước phát triển của ngành du thuyền Việt với sự xuất hiện của những thương hiệu danh tiếng bậc nhất thế giới.

Riva là thương hiệu du thuyền hạng sang của Ý có lịch sử lâu đời nhất thế giới với gần 180 năm tồn tại và phát triển. Trong số 15 mẫu du thuyền (thuộc 4 dòng) mang thương hiệu Riva đang được phân phối trên thị trường, Riva Aquariva Super là mẫu du thuyền có số lượng bán lớn nhất.

Riva Aquariva Super có chiều dài 10 mét với thiết kế mui trần. Thân vỏ thu hút với màu gỗ gụ được khảm xen kẽ với các dải gỗ thích tạo hiệu ứng hai tông màu xen kẽ. Cùng với đó là 20 lớp véc-ni tạo hiệu ứng thủy tinh long lanh và các chi tiết phụ kiện bằng kim loại.

Riva Aquariva Super sở hữu tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc với động cơ Yanmar 370 mã lực, tốc độ tối đa của Riva Aquariva Super đạt 42 hải lý.

Riva Aquariva Super được Công ty TNHH Du thuyền hạng sang Việt Nam (LuxYacht) vừa tiến hành bàn giao cho Nova Cruises, một thành viên của Nova Service, thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

Các tin khác