EVN HCMC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

(ĐTTCO) - Sáng 25-11, TCT Điện lực TPHCM (EVN HCMC) tổ chức thông tin về Tháng tri ân khách hàng - năm 2022 và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thời gian qua.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC phát biểu.
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC phát biểu.
Theo đó, EVN HCMC sẽ triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, như khánh thành và trao tặng 05 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của TP; Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; Trao 01 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho 1 gương học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt; Tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm Covid-19 và đại diện người bảo trợ (Sở Lao động Thương binh xã hội TPHCM).
Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM và các tổ chức xã hội, từ thiện thăm hỏi tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo trong và ngoài Thành phố; tổ chức thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tổng công ty phụng dưỡng (100 phần, 500.000 đồng/phần). Tổ chức gắn biển công trình thi đua tiêu biểu cấp Liên đoàn Lao động TPHCM…
Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (10 khách hàng/01 CTĐL); Tổ chức tri ân, tặng quà (trị giá 1 triệu đồng/khách hàng), cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn thuộc các phiên 26 và 29 đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số (dự kiến 20% khách hàng chuyển phiên là 1.200 khách hàng, trị giá 1.000.000 đồng/phần)…
Ngoài ra, EVN HCMC còn phối hợp với các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…

Các tin khác