Trong thời gian qua EVNHCMC triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để tăng cường công tác công khai minh bạch trong hoạt động ghi chỉ số và phát hành hóa đơn tiền điện, kiểm tra, theo dõi và trả lời tất các thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện.
Trong đó, tăng cường lực lượng các điện thoại viên để tiếp nhận, giải quyết kiến nghị khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, qua điện thoại hotline trong thời gian cao điểm nắng nóng. Tất cả các kiến nghị của khách hàng liên quan đến tiền điện được thực hiện trong vòng 24 giờ.
EVNHCMC thông báo và phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng tăng đột biến từ 1,3 lần so với tháng trước liền kề. Tất cả các sai sót (nếu có) liên quan đến công tơ và ghi chỉ số công tơ đều được tiếp nhận, giải quyết và tiến hành các thủ tục truy thu/thoái hoàn tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định.
Các tin, bài viết khác

Dự báo biến động thị trường phân bón từ nay đến cuối năm

Gần 250 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022

6 tháng, số doanh nghiệp thành lập mới cao kỷ lục

6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của toàn ngành vận tải và logistics

Doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ, bất động sản giải thể nhiều nhất

14 chỉ tiêu xây dựng nền tảng sàn thương mại điện tử

Niềm vui và nỗi lo gạo Việt

Chợ Gạo lo… hết gạo
