Giải quyết khiếu nại về tiền điện của khách hàng trong vòng 24 giờ

(ĐTTCO)- Đó là khẳng định của lãnh đạo TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) vào chiều ngày 17-3 tại buổi gặp gỡ với báo chí về công tác sản xuất kinh doanh của TCT trong quí I-2021. 
Giải quyết khiếu nại về tiền điện của khách hàng trong vòng 24 giờ
Trong thời gian qua EVNHCMC triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để tăng cường công tác công khai minh bạch trong hoạt động ghi chỉ số và phát hành hóa đơn tiền điện, kiểm tra, theo dõi và trả lời tất các thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện. 
Trong đó, tăng cường lực lượng các điện thoại viên để tiếp nhận, giải quyết kiến nghị khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, qua điện thoại hotline trong thời gian cao điểm nắng nóng. Tất cả các kiến nghị của khách hàng liên quan đến tiền điện được thực hiện trong vòng 24 giờ. 
EVNHCMC thông báo và phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng tăng đột biến từ 1,3 lần so với tháng trước liền kề. Tất cả các sai sót (nếu có) liên quan đến công tơ và ghi chỉ số công tơ đều được tiếp nhận, giải quyết và tiến hành các thủ tục truy thu/thoái hoàn tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định. 

Các tin khác